Thể thao

Giải chạy Unique Nha Trang H- Marathon 2024 lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh

Thùy Trang 13/01/2024 12:24

Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Trung Thắng Travel tổ chức Giải chạy Unique Nha Trang H- Marathon 2024 nhằm hưởng ứng chuỗi sự kiện của Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024, chào mừng kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển TP Nha Trang (1924-2024).

tuyen-duong-bo-bien-tp-nha-trang-ma-cac-van-dong-vien-thi-tai..jpg
Tuyến đường bở biển TP Nha Trang, nơi các vận động viên sẽ thi tài.

Giải chạy Unique Nha Trang H- Marathon (UNTHM) 2024 dự kiến diễn ra dọc tuyến đường biển từ Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang đến Quảng trường 2/4 và dự kiến có khoảng hơn 3.000 người tham gia.

Đây là một sự kiện lớn của thanh niên tỉnh nhà và khách du lịch đến với Nha Trang. Giải chạy UNTHM không chỉ là nơi thể hiện bản lĩnh về sức khỏe, sự kiên nhẫn mà còn tạo ra cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất và tinh thần cho các vận động viên tham gia. Đồng thời, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ và trao đổi.

Thời đăng ký tham gia bắt đầu từ ngày 14/1 và kết thúc đăng ký trước ngày 14/6.

Giải có nhiều cự ly tranh tài gồm: Cự ly chạy 5 km nội dung nam và nữ (trẻ em từ 6 tuổi trở lên có người giám hộ đi cùng được tham gia); cự ly 10 km nội dung nam và nữ (thiếu niên từ 12 tuổi trở lên có người giám hộ đi cùng được tham gia); cự ly 21 km nội dung nam và nữ bao gồm người từ 16 tuổi trở lên.

Giải chạy sẽ được tổ chức với các cự ly 5 km, 10 km và 21 km hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo runner đến tham gia và trải nghiệm, đồng thời du khách có thể đăng ký tham gia chạy giao lưu cùng nghệ sĩ để gây quỹ vì cộng đồng. Giải chính thức vào lúc 4h đến 8h ngày 16/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải chạy Unique Nha Trang H- Marathon 2024 lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO