Giải mã và 'Thay đổi cuộc sống với Nhân số học'

04/11/2020 20:23

Ngày 4/11, tại TP HCM, cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”đã chính thức ra mắt độc giả trong nước.

“Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” là tác phẩm được MC Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của tiến sỹ David A. Phillips (1934 - 1993).

Trong quyển sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”, Quỳnh Hương đã sử dụng khoảng 60% nền tảng tri thức từ quyển sách của Tiến sĩ David A. Phillips và 40% kết quả nghiên cứu của chị sau khi phân tích hơn 500 trường hợp cụ thể của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỷ 21.

Trên 500 trường hợp là con số được nghiên cứu trong cuốn sách này, tuy nhiên, Quỳnh Hương cùng đội ngũ của mình vẫn đang tiếp tục nghiên cứu chứ không dừng lại. Cho đến thời điểm này, số lượng trường hợp nghiên cứu đã lên tới 1.400 và con số này đang liên tục tăng nhanh sau mỗi lớp học hay những chuỗi chương trình mới được MC Quỳnh Hương tiếp tục ghi hình.

Điểm đặc biệt mà cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” là sách chủ yếu nghiên cứu các trường hợp trên người Việt Nam với đặc thù lối sống người Việt, với những cái tên Việt. Vì vậy, nội dung sách rất gần gũi và sát sườn với những gì bạn đọc Việt Nam quan tâm, không đơn thuần dịch lại một tác phẩm nước ngoài.

Điểm đặc biệt thứ hai, của sách là sự tập trung nghiên cứu của Quỳnh Hương về con người sinh ra cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21 - cụ thể là thế hệ 8X, 9X và những bạn trẻ sinh sau năm 2000.

Bởi theo Quỳnh Hương, TS David chủ yếu nghiên cứu những giai đoạn trước đó, và cuốn sách ông xuất bản năm 1992, năm 1993 ông qua đời nên ông chưa có dịp chứng kiến sự thay đổi của các thế hệ sau, còn chị có cơ hội để quan sát thế hệ này rõ hơn.

MC Quỳnh Hương - người phát triển “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của TS David A. Phillips.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải mã và 'Thay đổi cuộc sống với Nhân số học'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO