Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh ngành sức khỏe

Lam Hồng 24/04/2019 21:03

Ngày 24/4, tại TP HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố và khởi động Giải thưởng Vietnam Health Award.

Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh ngành sức khỏe

Họp báo công bố và khởi động Giải thưởng Vietnam Health Award.

Đây là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam mang quy mô và tầm vóc quốc gia nhằm vinh danh ngành sức khỏe; đẩy mạnh phong trào sống khoẻ trong DN, khuyến khích việc rèn luyện sức khoẻ của cộng đồng và xây dựng nền tảng cho một xã hội khoẻ mạnh.

Giải thưởng được áp dụng trên toàn quốc dành cho những ai quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; các tổ chức, DN đã thành lập, hoạt động theo đúng pháp luật và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam. Các DN được lựa chọn tham gia chương trình phải là các công ty có uy tín với người lao động, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng tới các giá trị của giải thưởng.

Đối với công ty, tổ chức nước ngoài muốn tham gia giải thưởng cần phải đáp ứng những điều kiện: có văn phòng đại diện và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam; đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Các hạng mục Giải thưởng Vietnam Health Award, bao gồm: Workplace Health Award (giải thưởng dành cho môi trường DN hoạt động chất lượng), Leader Health Award (giải thưởng dành cho người lãnh đạo tiên phong), Community Health Award (giải thưởng dành cho cộng đồng lành mạnh), Servicer Health Award (giải thưởng dành cho người phục vụ trong lĩnh vực sức khỏe), Corporation Health Award (giải thưởng dành cho các DN/ tổ chức làm về sức khỏe).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh ngành sức khỏe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO