Văn hóa

Giải thưởng quảng cáo năm 2023

Phạm Sỹ 16/12/2023 09:14

Ngày 15/12, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023".

anh-bai-tren-ben-phai.png
Cơ cấu giải thưởng của Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023. Ảnh: Ban tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức trên quy mô toàn quốc, từ tháng 9/2023 đến tháng 11/ 2023 và nhận được sự hưởng ứng tham gia của cộng đồng các doanh nghiệp quảng cáo và các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm, sản phẩm quảng cáo tham dự với chất lượng cao, mang sức sáng tạo, hiện đại hóa của ngành quảng cáo Việt Nam trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế nhưng vẫn thể hiện được đậm đà bản sắc văn hoá truyền thống của đất nước Việt Nam.

Ban giám khảo đã tuyển chọn được 11 tác phẩm đạt giải cho 4 loại hình quảng cáo.

Cụ thể, loại hình Quảng cáo trên truyền hình có 2 Giải nhì dành cho tác phẩm: “Milo - Có chí thì nên” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và Tác phẩm: “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần” của Công ty Cổ phần Dukick và 1 Giải ba cho Tác phẩm: "Coca-Cola 2023 - Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).

Loại hình Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: Gồm 1 giải nhì cho Tác phẩm: "La Vie - Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và 1 Giải ba cho Tác phẩm: "Casper - 4 nghìn lẻ 1 đêm” của Công ty cổ phần Casper Việt Nam.

Loại hình Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: Gồm 1 Giải nhất cho Tác phẩm: "MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian” của Công ty cổ phần dịch vụ Di động trực tuyến và 1 Giải nhì cho Tác phẩm: “Tung sản phẩm mới - Milo Dynamind" cho Tác phẩm Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và 1 giải ba cho Tác phẩm: "Hanoi Toronto School TVC" của Công ty cổ phần DUKICK.

Loại hình Quảng cáo truyền thông tích hợp: Gồm 2 Giải nhì cho Tác phẩm: "Maggi - Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và Tác phẩm: "Mái Ấm Gia Đình Việt" của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Việt Nam cho Tác phẩm: Kiêu Hùng của Công ty Dentsu Sports Nam.

Bà Ninh Thị Thu Hương - Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) cho biết, giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 được tổ chức tiếp nối thành công của sự kiện "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2021 nhằm tiếp tục triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.

Giải thưởng nhằm giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò của quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Từ đó, khuyến khích mọi người cùng sáng tạo, đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới, cộng hưởng cho ngành công nghiệp khác, thực hiện Chiến lược phát triển văn hoá đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải thưởng quảng cáo năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO