Giải trí cuối tuần (1/4)

Trúc Mai 01/04/2018 07:10

Tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng đang diễn ra triển lãm với chủ đề “Kết nối – Connection”. Đây là triển lãm Mỹ thuật châu Âu đương đại trưng bày 55 tác phẩm mỹ thuật của 14 họa sĩ đến từ các quốc gia thuộc khu vực châu Âu hiện đang sống tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 15-4.

Giải trí cuối tuần (1/4)

Hôm nay (1/4), tại các thành phố lớn diễn ra nhiều chương trình âm nhạc tưởng niệm 17 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Như tại đường sách Nguyễn Văn Bình, (Q.1-TP HCM) diễn ra đêm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Đức Tuấn, Ngọc Mai...

Lúc 20h30 phút, tại Cung văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội (37 Trần Bình Trọng, Hà Nội) diễn ra đêm nhạc “Phúc âm” với những bản tình ca xen lẫn những ca khúc về thân phận - quê hương quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Đêm thấy ta là thác đổ, Diễm xưa, Tuổi đá buồn, Phúc âm buồn, Nắng thuỷ tinh, Chiều một mình qua phố, Một cõi đi về…

Khán giả yêu nhạc tuần này còn có thể tìm nghe album mới của ca sĩ Minh Chuyên: “Thời gian có bao giờ trở lại”. Sản phẩm mới của giọng ca Sao mai gồm 9 ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang. Đây có thể coi là điểm mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa Minh Chuyên và nhạc sĩ Phú Quang sau những lần cô tham gia biểu diễn trong các đêm nhạc của ông.

Giải trí cuối tuần (1/4) - 1

Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể xem MV mới của ca sĩ Mỹ Tâm - “Anh chưa từng biết”. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, nằm trong album “Tâm 9” (album giúp Mỹ Tâm vừa giành 2 giải âm nhạc Cống hiến 2018). Ca khúc hiện đang nằm top 50 của bảng xếp hạng âm nhạc những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam và top 15 những ca khúc được tải về nhiều nhất trên iTunes.

Ngoài ra là MV “Bến đợi” của hai ca sĩ trẻ Thanh Quý và Cẩm Thơ vừa được phát hành trên youtube. Đây là hai ca sĩ triển vọng của dòng dân gian, cả hai hiện đang là sinh viên của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (1/4)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO