Giải trí cuối tuần (10/4)

Bảo An 10/04/2016 09:25

Đại Đoàn Kết xin giới thiệu tới độc giả những sự kiện giải trí cuối tuần này.

Hôm nay (10/4), ngày cuối của triển lãm “Giao mùa” tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hà Nội. 70 tác phẩm khắc họa vẻ đẹp của thiên nhiên và con người trong thời khắc giao mùa là những sáng tác mới nhất lần đầu được công bố của 55 tác giả thuộc Chi hội Hội họa (Hội Mỹ thuật Việt Nam) và là kết quả của những chuyến đi thực tế, giao lưu giữa họa sĩ các vùng miền.

Trong khi đó, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP HCM) lúc 9h30 sáng 10/4, diễn ra buổi nói chuyện về nhà văn Franz Kafka (1883-1924) với sự tham gia của dịch giả Lê Chu Cầu.

Giải trí cuối tuần (10/4)

Vở nhạc kịch "La Bohème" sẽ trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Còn tại Nhà hát Lớn Hà Nội, lúc 20h hôm nay, chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 20 giới thiệu tới khán giả vở nhạc kịch “La Bohème” của Puccini. Các nghệ sĩ đến từ Australia đem chất lãng mạn, sự hồi hộp đến nghẹt thở, những giọt nước mắt và niềm vui trong âm nhạc và cốt truyện của Puccini tới người xem qua vở nhạc kịch kinh điển “La Bohème”. Trong lần dàn dựng này, khán giả được thưởng thức “La Boheme” với chất hiện thực đương đại kết hợp cùng kỹ xảo mỹ thuật.

Giải trí cuối tuần (10/4) - 1

Mỹ Tâm với MV "Hãy về với nhau".

Với khán giả yêu nhạc, đừng quên nghe đĩa đơn mới nhất của ca sĩ Khánh Linh: “Mùa yêu”, với 4 sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Châu: “Nụ hôn nồng cháy”, “Ngây thơ”, “Thì thầm mùa xuân” và “Mùa thu vàng”. Các ca khúc cũ được làm mới với phong cách jazz...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem MV mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm: “Hãy về với nhau”. MV được đầu tư công phu, trong đó, có nét đáng chú ý: lần đầu tiên, Mỹ Tâm mặc hơn 10 bộ trang phục đa phong cách trong một MV có giai điệu trẻ trung, trữ tình qua giọng hát tha thiết quen thuộc của “họa mi tóc nâu”: “Dù vẫn biết cuộc đời đổi thay/ Lòng người nào ai có hay/ Thì tình yêu trong em vẫn luôn đong đầy/ Và luôn mang bao đắm say”.

Tuần tới, chào mừng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4) và kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ gửi thư cho Đại hội các dân tộc thiểu số miền Nam (19/4/1946 - 19/4/2016), từ ngày 15 đến 19/4, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức chuỗi các sự kiện hưởng ứng dịp kỷ niệm này.

Sự kiện nhằm góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc, tăng cường xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam, thu hút khách du lịch và đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (10/4)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO