Giải trí cuối tuần (10/6)

Trúc Mai 10/06/2018 08:44

Công chúng yêu kịch nhớ lịch hôm nay (10/6), Nhà hát Tuổi trẻ công diễn vở hài kịch châm biếm “Nhà Ôsin” (kịch bản: Nguyễn Huy Thiệp, do NSND Lê Khanh đạo diễn).

Giải trí cuối tuần (10/6)

“Nhà Ôsin” được đánh giá là một vở diễn có nhiều “cái mới”: Sân khấu được bố trí với những khối trụ cao như những mặt gương phản chiếu ánh sáng tạo nên không gian đa chiều cho diễn xuất của diễn viên và cho cảm thụ của khán giả.

Tại Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam (số 3 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội) đang diễn ra Triển lãm ảnh quốc tế Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ lần thứ nhất. Triển lãm tập hợp 148 “khoảnh khắc nhiếp ảnh” ấn tượng của 148 nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và nghiệp dư của 43 quốc gia trên thế giới. Triển lãm mở cửa đến ngày 17/6.

Còn tại TP HCM, tối nay (10/6), nhạc kịch nổi tiếng “Cây sáo thần” của Mozart diễn ra tại Nhà hát Thành phố với sự tham gia của các nghệ sĩ trong nước, quốc tế. Phiên bản hoàn chỉnh của vở nhạc kịch “Cây sáo thần” do đạo diễn người Đức David Hermann dàn dựng. Chỉ huy đêm diễn là nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Với công chúng yêu điện ảnh, đừng bỏ lỡ Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Namlần thứ 9 đang diễn ra tại Hà Nội (Hãng phim Tài liệu và khoa học trung ương, 465 Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình) và TP HCM (Trường ĐH Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Q.1). Năm nay, Liên hoan sẽ giới thiệu tới khán giả 22 tác phẩm điện ảnh tài liệu đặc sắc. Liên hoan kéo dài tới 17/6.

Giải trí cuối tuần (10/6) - 1

Khán giả yêu phim chiếu rạp cuối tuần này có thể ghé các cụm rạp xem nhiều bộ phim hấp dẫn. Trong đó, “Em gái mưa”- bộ phim được chuyển thể từ MV ca nhạc cùng tên của ca sĩ Hương Tràm. Từ 9 phút của MV gốc, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã phát triển thành tác phẩm điện ảnh dài 90 phút với nhiều tình tiết phức tạp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (10/6)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO