Giải trí cuối tuần

Bảo Quỳnh 24/01/2016 09:10

Một số sự kiện văn hóa-nghệ thuật sẽ diễn ra trong cuối tuần này.

Giải trí cuối tuần

Bìa album "Bản nguyên" của Trần Thu Hà.

Tuần qua, ca sĩ Trần Thu Hà (Hà Trần) ra mắt album “Bản nguyên” đánh dấu sự trở lại âm nhạc của cô. “Bản nguyên” gồm 10 ca khúc, được nhạc sĩ Thanh Phương hòa âm theo phong cách nhạc rock indie. Album được phát hành trực tuyến, đồng thời, bản cứng được sản xuất với số lượng hạn chế dành cho fan ruột và những người mê sưu tập nhạc.

Giải trí cuối tuần - 1

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh.

Cuối tuần này bạn cũng đừng bỏ qua xem và nghe Music Video (MV) “Tìm về chốn thiêng” của ca sĩ Lương Nguyệt Anh- giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian. Điều bất ngờ, đây là ca khúc đầu tiên do chính Lương Nguyệt Anh sáng tác. Nguyệt Anh kể, chính mình cũng bất ngờ về sự rẽ ngang này. Bởi lâu nay, Nguyệt Anh chỉ là ca sĩ, đi hát, và cũng đã được khán giả biết đến. Vì thế, sáng tác ca khúc này cũng là một cái duyên. MV có sự tham gia của đạo diễn Nhật Giang, ca sĩ Trọng Phương- em trai của “ca sĩ nhạc đỏ” Trọng Tấn.

Giải trí cuối tuần - 2

Nhiều tác phẩm tranh về khỉ được trưng bày tại triển lãm mừng Xuân Bính Thân.

Ngày 26/1 tới, tại 24 Lý Quốc Sư (Hoàn Kiếm, Hà Nội), triển lãm tranh mừng Xuân Bính Thân của các họa sĩ: Tào Linh, Lê Thiết Cương, Nguyễn Nghĩa Cương, Ngô Thị Bình Nhi, Trần Gia Tùng… sẽ khai mạc. Triển lãm trưng bày 25 bức tranh được các họa sĩ vừa hoàn thành, lấy cảm hứng từ chính con giáp đại diện năm Bính Thân. Là con giáp thứ 9 trong số 12 con giáp, với đặc tính chung thông minh, lanh lợi, nhạy bén, linh hoạt… hình ảnh những chú Khỉ qua cảm quan và nét bút của các họa sĩ đều hiện lên đẹp đẽ, sinh động và giàu màu sắc.

Cũng tại địa chỉ trên, tối 29/1 nhóm Xẩm Hà Thành sẽ biểu diễn chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình mang tên Tinh hoa nhạc Việt. Buổi diễn đầu tiên chào xuân Bính Thân với chủ đề “Xẩm Xuân 16” với sự tham gia của các nghệ sĩ hát xẩm như NSND Xuân Hoạch, Mai Tuyết Hoa, Nguyễn Quang Long, Khương Cường, Đình Dũng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO