Giải trí cuối tuần

Bảo Quỳnh 28/01/2018 07:45

Khán giả yêu nhạc tuần này có thể nghe MV rạo rực sắc Xuân đó là MV “Xuân đẹp làm sao” Hà Thu- quán quân Tình bolero 2017. Khi thực hiện MV cho ca khúc này, Hà Thu đã huy động gần 100 diễn viên quần chúng để tạo nên không khí rộn rã những ngày cuối năm với những gian hàng bánh mứt, trái cây, hoa Tết...

Giải trí cuối tuần

Một MV khác cũng thú vị, đó là MV “Happy new year” do nam ca sĩ người Mỹ Kyo York cùng ca sĩ Ju Uyên Nhi, bé Bảo Ngọc - Á quân Gương mặt thân quen nhí mùa 3, ca sĩ Bảo Nghi và dàn hợp xướng Sài Gòn thực hiện. Đây là MV được hòa âm phối khí hoàn toàn mới kết hợp giữa tây ta với những giai điệu beatbox hiện đại.

Bên cạnh đó là album “Nam nhi” của nghệ sĩ Ngô Hồng Quang. Đây là album kết nối Quan họ với những nhạc cụ phương Tây thông qua ngũ tấu đàn dây. Album gồm 10 ca khúc đặc biệt về quan họ và âm nhạc dân gian miền núi phía Bắc Việt Nam.

Giải trí cuối tuần - 1

Trong khi đó, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản (27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang diễn ra triển lãm mỹ thuật “Netsuke - Nghệ thuật Điêu khắc gỗ Nhật Bản đương đại”. Triển lãm mở cửa đến 15/3, giới thiệu hơn 60 tác phẩm netsuke của 64 nghệ nhân tiêu biểu của nghệ thuật điêu khắc gỗ đương đại đầy sáng tạo của Nhật Bản.

Tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (Hà Nội) đang diễn ra "Sen, Đạo và đời" của họa sĩ Hoàng Bạch Diệp. Triển lãm giới thiệu hơn 40 tác phẩm, kéo dài tới 30/1. Còn tại Hanoi Studio Gallery (13 Tràng Tiền, Hà Nội) hôm nay là ngày cuối của triển lãm “Im lặng cho hoa nở”. Triển lãm giới thiệu 21 bức tranh lụa của họa sĩ Vũ Đình Tuấn.

Giải trí cuối tuần - 2

Vào 18h hôm nay (28/1) tại Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) diễn ra minishow "Những câu chuyện" của ca sĩ Hoàng Dũng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO