Giải trí cuối tuần

Diệp Mai 12/08/2018 08:00

Tuần này, công chúng yêu mỹ thuật tại Hà Nội có thể ghé Nhà Triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, xem triển lãm Đồ họa – Điêu khắc – Mỹ thuật ứng dụng khu vực I - Hà Nội lần thứ 23 năm 2018. Triển lãm trưng bày 124 tác phẩm của 113 tác giả, trong đó có 56 tác phẩm đồ họa, 29 tác phẩm điêu khắc, 39 tác phẩm mỹ thuật ứng dụng. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 16/8.

Giải trí cuối tuần

Với khán giả yêu phim chiếu rạp, tuần này có thể ghé xem “Trường học bá vương”. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Diệp (Nhan Phúc Vinh thủ vai) - một sát thủ đang bị truy lùng. Gã phẫu thuật hoán đổi thân xác với một nam sinh đã chết, rồi vào trường trung học dưới một vỏ bọc mới. Những người bạn ngổ ngáo cùng trường đôi khi cũng đáng sợ không kém đám sát thủ Diệp từng gặp. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã khiến cho kẻ ngụy trang ấy dần có thiện cảm với cuộc sống mới. Tuy nhiên, những bóng ma quá khứ không buông tha Diệp, làm đảo lộn toàn bộ nhịp sống bình thường ở ngôi trường này và đặt tất cả vào vòng nguy hiểm mới. Bên cạnh Nhan Phúc Vinh, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Hạ Anh, Tùng Min…

Bên cạnh đó bộ phim kinh dị hiếm hoi của Việt Nam “Lời kết bạn chết chóc” vừa chính thức “trình làng” trong tuần qua. Phim được khơi nguồn từ những chiêu trò “sống ảo” trên mạng xã hội khi giới trẻ tìm mọi cách để “câu like” và những tác động ngoài sức tưởng tượng của nó với đời thực.

Giải trí cuối tuần - 1

Còn khán giả yêu nhạc hâm mộ giọng ca Khánh Ly đừng quên vào 20h hôm nay (12/8), đêm nhạc “Trịnh Công Sơn - Như một lời chia tay” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc được chia làm 2 phần. Phần 1 sẽ là những ca khúc trong album “Da vàng”. Phần hai sẽ là những tình khúc vượt thời gian được Khánh Ly song ca cùng ca sĩ Tuấn Ngọc, Quang Thành... Sau đêm nhạc tại Hà Nội, Khánh Ly dự kiến sẽ biểu diễn tại TP Hải Phòng, TP Đà Nẵng, TP Nha Trang, TP Hồ Chí Minh.

Giải trí cuối tuần - 2

Tuần tới, tứ tấu dây hàng đầu của Pháp Arod cùng tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ biểu diễn đêm nhạc cổ điển đặc biệt vào ngày 17/8 tại Đà Nẵng, 19/8 tại TP Hồ Chí Minh. Trong đêm nhạc tại Việt Nam, các nghệ sĩ cùng hoà tấu tuyệt phẩm của nhà soạn nhạc người Pháp gốc Bỉ - César Franck: Bản ngũ tấu cho piano và đàn dây cung pha thứ, Tứ tấu dây cung đô trưởng, số 1, op.74 của nhà soạn nhạc Joseph Haydn, khám phá Al ‘Asr” - tác phẩm lần đầu tiên được công diễn tại Việt Nam, của nhà soạn nhạc trẻ tài năng người Pháp Benjamin Attahir.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO