Giải trí cuối tuần (25/3)

Bảo Quỳnh 25/03/2018 08:26

Du khách đến Hội An (Quảng Nam) tuần này đừng bỏ lỡ dịp xem công diễn vở xiếc tre “Teh Dar” vào hôm nay (25/3)

Giải trí cuối tuần (25/3)

Tác phẩm do nhóm tác giả Nguyễn Nhất Lý, Tuấn Lê, Nguyễn Lân Maurice dàn dựng. Vở diễn vận dụng các kỹ thuật xiếc như nhào lộn, tung hứng, thăng bằng, đu trên cao... kết hợp đạo cụ bằng tre, cần trúc, mặt nạ. Teh Dar sử dụng hơn 20 loại nhạc cụ dân gian của người Ba Na, Ê Đê, K’Ho, Gia Rai nhằm chuyển tải đặc trưng văn hóa Tây Nguyên. “Teh Dar” sẽ được trình diễn vào lúc 18 giờ các ngày trong tuần (trừ thứ hai và thứ năm) tại Trung tâm biểu diễn Lune Hội An.

Tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM, họa sĩ Văn Thạnh vừa khai mạc triển lãm tranh với chủ đề “Chào mùa xuân” với 40 tác phẩm sơn mài và sơn dầu được thực hiện trong 8 năm. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 31/3.

Còn tại Trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu, Hà Nội), đang diễn ra triển lãm “Đối thoại“- triển lãm nghệ thuật chung của sinh viên Việt Nam và Hà Lan Triển lãm mở cửa đến 1/4.

Giải trí cuối tuần (25/3) - 1

Khán giả yêu nhạc tuần này có thể tìm nghe album mới của ca sĩ Hoàng Quyên: “Sóng hấp dẫn”. Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên tạo dấu ấn với khán giả nhờ chất giọng alto trầm, dày, nội lực. Album gồm 9 ca khúc, trong đó có 4 bài do Võ Thiện Thanh sáng tác, còn lại của Đỗ Bảo. 2 ca khúc “Nói yêu em hôm nay” và “Như là cơn mưa tới” vừa ra mắt đều nằm trong album mới.

Tuần tới, chương trình “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” sẽ diễn ra vào ngày 29, 30/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong đêm nhạc, những bản nhạc về tình yêu và Hà Nội hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang sẽ tiếp tục được vang lên, qua các giọng ca: Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, Tấn Minh, Khánh Linh, Minh Chuyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và nghệ sĩ violin Bùi Công Duy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (25/3)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO