Giải trí cuối tuần (28/10)

Trúc Anh 28/10/2018 09:00

Tối nay (28/10), tại Nhạc viện TP HCM, nhóm tam tấu Boulanger của Đức trình diễn các tác phẩm đặc sắc của các nhà soạn nhạc lừng danh thế giới.

Giải trí cuối tuần (28/10)

Nhóm tam tấu Boulanger thành lập năm 2006 với 3 thành viên Karla Haltenwanger (dương cầm), Birgit Erz (vĩ cầm) và Ilona Kindt (cello). Hiện nay Boulanger thuộc số ít những nhóm tam tấu dương cầm hoạt động chuyên nghiệp ở Berlin.

Đến với đêm nhạc này, khán giả được nghe tác phẩm “Bóng ma” giọng Rê trưởng được Ludwig van Beethoven sáng tác cho piano, violin và cello. Tiếp đó là tác phẩm “Trio sur des mélodies populaires irlandaises” của Frank Martin, viết năm 1925, là thành quả của nhà soạn nhạc sau nhiều tuần lễ nghiên cứu tỉ mỉ từng làn điệu trong các bài hát dân gian của Ireland. Tác phẩm thứ ba là bản tam tấu giọng Rê thứ của “Felix Mendelssohn” – Bartholdy...

Với khán giả yêu nhạc, tuần này có thể tìm nghe MV mới của ca sĩ Hoàng Thùy Linh: “Fall in love” (tạm dịch: Đang yêu). MV không chỉ đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 2 năm vắng bóng, mà còn là ca khúc trong chuỗi 10 dự án “Vàng Anh và Phượng Hoàng”.

Giải trí cuối tuần (28/10) - 1

Bằng cách sử dụng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh. Chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho sản phẩm âm nhạc lần này, người đẹp Hà Thành chia sẻ vì muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Công chúng yêu phim chiếu rạp tuần này đừng bỏ lỡ “Người bất tử”- phim mới của đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim là câu chuyện về những giấc mơ khó hiểu, ám ảnh đã đưa An (Đinh Ngọc Diệp) tới một hang động kỳ bí, nơi cô phát hiện ra bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - người đàn ông sống qua 3 thế kỷ.

Điểm nhấn của phim không chỉ ở những khung cảnh kỳ vĩ của thiên nhiên mà những cảnh trung - cận lại đầy sự dụng công, đặc biệt hang động ở Quảng Bình. Bối cảnh cùng với sự hòa hợp của âm nhạc và ca khúc chủ đề của Phan Mạnh Quỳnh càng gia tăng chất huyền ảo. Phim còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Chiều Xuân... và dàn diễn viên trẻ trung, sinh động.

Giải trí cuối tuần (28/10) - 2

Bên cạnh đó, bộ phim lãng mạn, hài hước “Quý cô thừa kế” của đạo diễn trẻ Hoàng Duy là một lựa chọn thú vị. Lấy bối cảnh Đà Lạt mộng mơ, “Qúy cô thừa kế” sẽ thổi bay lớp sương mù mơ mộng và tĩnh lặng của xứ ngàn hoa để mang tới một chuyện tình sôi nổi, ngập tràn tiếng cười và cũng không kém phần duyên dáng, ngọt ngào…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (28/10)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO