Giải trí cuối tuần (30/7)

Bảo Quỳnh 30/07/2017 07:05

Công chúng yêu nhạc tuần này có khá nhiều lựa chọn, khi bên cạnh các chương trình âm nhạc diễn ra tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng…còn có nhiều MV mới ra mắt.

Ca sĩ Lưu Hương Giang trở lại với MV “Đừng buông tay”. Ca khúc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác, được êkíp thực hiện MV đầu tư công phu với một không gian vô cùng ấn tượng khi đưa mọi người đến một miền đất mới đầy khám phá của Trung Đông - Ấn Độ. Không chỉ đầu tư ở phần quay, Lưu Hương Giang còn đầu tư khá nhiều trang phục khiếm MV trở thành một sản phẩm của âm nhạc và thời trang.

Còn ca sĩ- diễn viên Minh Hằng với MV “Ngôi sao cô đơn- ca khúc nằm trong bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” mà cô thủ vai chính, sẽ công chiếu vào ngày 4/8. Đây là bản ballad tình cảm, được Tray Nguyễn viết lời Việt. Trong MV, Minh Hằng tiếp tục gây ấn tượng với sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh.

Trong khi đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ”. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng êkíp đã mất nửa tháng để tìm bối cảnh và huy động hơn 50 diễn viên quần chúng cho các cảnh quay. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng thực hiện gần 20 bộ trang phục để Hà Hồ chọn lựa cho các phân cảnh.

Tiếp đó, khán giả cũng có thể nghe MV nhạc phim “Người ta nói” với sự thể hiện của Trúc Nhân. Đây là MV nhạc phim thứ hai của Trúc Nhân trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

Công chúng yêu mỹ thuật khi đến Đà Lạt tuần này có thể ghé xem triển lãm “Phố bên đồi 2 - Hồi ức trắng đen” của họa sĩ Thế Thông. Triển lãm chỉ hai màu cơ bản là đen và trắng, đưa người thưởng lãm, nhìn ngắm một Đà Lạt rất thân quen nhưng cũng nhiều hoài niệm qua 17 tác phẩm tranh và kí họa về cảnh vật và con người. Triển lãm đang diễn ra tại Villa 17 Lê Hồng Phong, P.4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Khán giả mê phim truyền hình đừng bở lỡ tập đầu tiên bộ phim Hàn Quốc “Mối tình bí mật” được phát sóng lúc 17h hôm nay (30/7). 24 tập phim tình cảm tâm lý, lãng mạn lên sóng lúc 17 giờ hàng ngày trên kênh VTV3, đánh dấu sự trở lại của diễn viên tài năng Kim Hee Ae và bước trưởng thành của diễn viên trẻ Yoo Ah In.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (30/7)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO