Giải trí cuối tuần (30/9)

An Thảo 30/09/2018 09:00

Khán giả yêu nhạc tuần này có thể tìm nghe album “Tôi với trời bơ vơ” của ca sĩ Lê Hiếu.

Giải trí cuối tuần (30/9)

“Với album lần này, tôi phát hành bằng hình thức CD và nhạc trực tuyến để khán giả dễ dàng lựa chọn nghe. Tôi tự tin đĩa Lê Hiếu in ra không ế, nhưng để phục vụ đa dạng khán giả hơn, tôi phát hành trực tuyến”- Lê Hiếu nói.

Album “Tôi với trời bơ vơ” bao gồm 9 ca khúc tiêu biểu từ thập niên 1960 - 1980 như: Nỗi lòng người đi, Mùa thu không trở lại, Mùa đông của anh, Giọt nước mắt ngà, Gọi tên bốn mùa, Tình nghĩa đôi ta có thế thôi… Trong đó, bên cạnh nhiều ca khúc được Lê Hiếu thu âm mới, một số được tập hợp lại từ các bản đã thu nhưng chưa ra mắt khán giả.

Giải trí cuối tuần (30/9) - 1

Bên cạnh đó, cũng có thể tìm nghe MV “Hà Nội cũ” ca sĩ trẻ Mai Diệu Ly. “Hà Nội cũ” với giai điệu êm đềm, nhẹ nhàng kể chuyện về một tình yêu Hà Nội cũng rất êm đềm, bình dị như đời sống đang chảy trôi mỗi ngày. Ca khúc khắc họa nỗi nhớ về một Hà Nội ấm áp, yên bình, nhớ những góc phố, nhớ những con đường lá vàng ươm, nhớ chiều Hồ Tây mênh mang thơ mộng, nhớ hương cốm xao xuyến, nhớ tình yêu dịu ngọt ngày nào…

Giải trí cuối tuần (30/9) - 2

Với khán giả yêu phim, “Tháng Phim đen trắng” do Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh TPD tổ chức là một lựa chọn thú vị, Theo đó vào 19 giờ 30 thứ sáu hàng tuần từ nay đến ngày 9/11 tại Trung tâm TPD (51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), công chúng có thể tới đây thưởng thức các bộ phim đen trắng nổi tiếng như: Ida, The Artist, A Girl Walks Home Alone at Night, Frances Ha, Nebraska, The White Ribbon…

Tuần tới, tại Trường ĐH Mỹ thuật VN (42 Yết Kiêu-Hà Nội) diễn ra triển lãm kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm Sơn Ta (2013-2018). Triển lãm trưng bày hơn 50 tác phẩm sơn mài của 25 tác giả với sắc Lam làm chủ đạo. Triển lãm khai mạc chiều 1/10, mở cửa tới 10/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (30/9)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO