Mặt trận

“Gian hàng 0 đồng” phục vụ người nghèo

Quốc Định 10/12/2023 20:09

Ngày 10/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, vừa phối hợp đơn vị tài trợ tổ chức khai mạc “Gian hàng 0 đồng” tại phường Bình Thuận, Quận 7.

llll-2-.jpg
Nhiều người dân đến “Gian hàng 0 đồng” chọn mua hàng.

Chương trình với chủ đề: “Trao ngàn sẻ chia - đong đầy hạnh phúc” nhằm hỗ trợ, chăm lo cho hơn 1.200 người lao động, người dân khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Quận 7 đến mua sắm Tết với trị giá 300 ngàn đồng/người, tổng kinh phí 400 triệu đồng.

Theo bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM, thời gian qua, hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp của Thành phố có nhiều mô hình, cách làm hay trong việc triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình khó khăn trên địa bàn như: Kết nối sẻ chia – trao yêu thương; gian hàng miễn phí… với mong muốn hỗ trợ cho người dân khó khăn có cái Tết đủ đầy.

llll-1-.jpg
Tặng những phiếu mua hàng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà đến với người nghèo do các mạnh thường quân hỗ trợ được chuyển đến cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, rất nhiều mặt hàng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và mỗi người được mặt trận các cấp tặng những phiếu mua hàng và chọn những mặt hàng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

“Người dân sẽ được tự tay lựa chọn những món quà mình yêu thích. Chúng tôi cũng mong muốn tất cả những hoạt động của mình đem đến niềm vui cho người dân để làm sao mỗi người đều thấy được xã hội chăm lo, được mọi người quan tâm và Tết thực sự đến với mọi người và mọi nhà”, bà Yến nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    “Gian hàng 0 đồng” phục vụ người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO