Giao thông khu vực Mỹ Đình hỗn loạn vì concert của BlackPink

Lê Khánh 29/07/2023 17:02

Dù chưa đến giờ xem shows diễn của nhóm nhạc BlackPink nhưng hàng chục nghìn fans hâm mộ đã bắt đầu di chuyển đến sân vận động Mỹ Đình để làm thủ tục khiến nhiều tuyến đường ùn tắc, giao thông hỗn loạn.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào 2 ngày 29-30/7 với khoảng 67.000 khán giả. Vì vậy, dù chưa đến giờ nhóm nhạc biểu diễn nhưng nhiều người hâm mộ đã cùng lúc đổ về sân vận động Mỹ Đình từ rất sớm, khiến giao thông nơi đây tắc cứng.

Lực lượng chức năng căng mình phân luồng nhưng tình trạng ùn tắc giao thông vẫn không thuyên giảm.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, lực lượng Công an đã xây dựng kế hoạch triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự cho đêm diễn BlackPink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Về phía Trung đoàn Cảnh sát cơ động, đơn vị đã huy động tối đa lực lượng để phối hợp với các lực lượng khác triển khai nhiều phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho sự kiện diễn ra.

“Các cán bộ, chiến sĩ cũng đã được hướng dẫn về những tình huống xấu có thể xảy ra nhằm đảm bảo cho đêm diễn của BlackPink. Cùng với đó, chúng tôi sẽ lập hàng rào di chuyển để hạn chế thấp nhất việc chen lấn, xô đẩy. Lực lượng CSGT cũng tăng cường để điều tiết giao thông”, thượng tá Hùng cho biết thêm.

Bạn Nguyễn Khánh Linh trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho hay, dù còn vài tiếng nữa mới đến giờ biểu diễn của nhóm nhạc BlackPink nhưng do sợ lượng người đông không ngồi được vị trí đẹp để ngắm thần tượng buộc chị phải đi từ sớm. Tuy nhiên, do lượng người đến xem shows rất đông lên nhiều tuyến đường lâm vào cảnh ùn tắc khiến chị phải nhích từng chút để di chuyển.

"Là người hâm mộ nhóm nhạc từ những ngày đầu tiên nhóm thành lập, lên tôi rất mong muốn được gặp họ ở ngoài đời thật. Tối hôm qua đứng chờ 5 tiếng đồng hồ tại sân bay Nội Bài nhưng cũng không được gặp. Cho nên, hôm nay tôi quyết định vào sớm để ngồi vị trí gần nhóm nhạc nhất có thể", bạn Linh cho hay.

Tương tự, chị Vân Anh, trú tại Hoài Đức, Hà Nội cho hay, do đã đi xem các shows diễn ca nhạc nhiều lên chị biết kiểu gì cũng xảy ra tình trạng ùn tắc tại các tuyến đường gần đó. Vì vậy, ngày hôm nay chị đặt xe ôm công nghệ đón.

"Tuyến đường ùn tắc kéo dài hàng trăm mét, vì vậy tôi quyết định trả tiền cho tài xế xe công nghệ để đi bộ đến khu vực vào xem shows. Do lượng phương tiện đông quá, đứng gần 10 phút mà xe chẳng nhúc nhích được là bao", chị Vân Anh cho hay.

Lực lượng chức năng căng mình phân luồng.
Dù tắc đường là thế, nhưng hàng loạt hàng quán vẫn ngang nhiên bày bán khiến tình trạng ùn tắc ngày càng gia tăng.
Những chiếc xe chở nước bán cho các fans hâm mộ ngang nhiên dừng đỗ ở đường.
Thậm chí, còn sử dụng cả ô tô để bán nước.
Xe máy, ô tô, người đi bộ mạnh ai lấy đi khiến giao thông hỗn loạn.
Hàng dài phương tiện nhích từng chút một.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao thông khu vực Mỹ Đình hỗn loạn vì concert của BlackPink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO