Giấu ma túy trong thùng quần áo, gửi lên xe khách mang đi tiêu thụ

Đình Minh 27/02/2023 18:49

Sau khi giấu ma túy vào những thùng quần áo cũ, các đối tượng gửi xe ôtô về Thanh Hóa cho một đầu nậu mang đi bán lẻ tại các nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke trên địa bàn.

Ngày 27/2, tin từ Công an huyện Triệu Sơn cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ, bắt giữ 5 người gồm: Lê Thúc Đạo (37 tuổi); Lê Ngọc Trọng (25 tuổi); Vũ Hồng Sơn (31 tuổi) đều ở đều ở xã Thái Hòa; Nguyễn Minh Tuấn (42 tuổi, trú phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) và Cao Thắng (54 tuổi, trú phường Kim Mã, quận Ba Đình) TP Hà Nội…

Các đối tượng trong đường dây đưa ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Tại nơi ở của 5 người này, Công an thu giữ 2 viên hồng phiến, 28 gói ma túy đá và heroin có trọng lượng gần 70 g cùng nhiều tang vật khác.

Theo hồ sơ điều tra, đây là đường dây mua bán, vận chuyển ma túy có thủ đoạn hoạt động rất tinh vi. Cầm đầu đường dây này là Cao Thắng – một đối tượng cộm cán có 6 tiền án về tội mua bán ma túy và trộm cắp tài sản.

Năm 2020, sau khi ra tù, Thắng câu kết với Nguyễn Minh Tuấn là một con nghiện và Lê Ngọc Trọng, Vũ Hồng Sơn ở xã Thái Hòa. Được biết, Trọng và Sơn là 2 đối tượng đều có tiền án về tội mua bán ma túy. Từ 4 người này, đã hình thành đường dây mua bán ma túy.

Cao Thắng được xác định là người cầm đầu đường dây vận chuyển, mua bán ma túy.

Để vận chuyển ‘hàng trắng’ từ Hà Nội vào Thanh Hóa, các đối tượng thường chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng và dịch vụ vận tải xe khách với lý do gửi đồ cá nhân, sau đó giấu ma túy vào những thùng quần áo cũ gửi xe ôtô về Thanh Hóa cho Lê Thúc Đạo mang đi bán lẻ tại các nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

Trong các ngày từ 16-26/2, Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ các đối tượng trong đường dây trên, đồng thời thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan đến hành vi mua bán ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giấu ma túy trong thùng quần áo, gửi lên xe khách mang đi tiêu thụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO