Giết chết người tình bằng gấu bông, người đàn ông lĩnh án 18 năm tù

Nguyên Du 05/09/2023 16:26

Níu kéo tình cảm không thành, Lương Thanh Lâm đã nhẫn tâm sát hại người tình bằng cách siết cổ và dùng gấu bông đè lên mặt đến khi nạn nhân tử vong.

Ngày 5/9, kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bạc Liêu đã tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Lâm (41 tuổi; ngụ xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) 18 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng đầu năm 2021, Lâm và bà N.T.T. (35 tuổi, là chủ tiệm tạp hóa ở xã Long Điền, huyện Đông Hải) quen biết và có tình cảm nam nữ với nhau. Khoảng tháng 10/2022, bà T. chủ động chia tay với Lâm nhưng Lâm không đồng ý nên nhiều lần níu kéo nhưng bất thành.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 1/2/2023, Lâm điều khiển xe máy từ nhà đi đến tiệm tạp hóa của bà T. để mua thuốc sâu về xịt vuông nuôi tôm. Tuy nhiên, trên đường đi Lâm nghĩ bà T. chia tay với mình là để đến với người khác, Lâm bực tức nên nảy sinh ý định giết bà T.

Bị cáo Lương Thanh Lâm tại phiên toà xét xử.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, khi đến tiệm tạp hóa của bà T. thấy bà ở nhà một mình nên Lâm giả vờ mua chai thuốc trừ sâu, khi bà T. đi lấy chai thuốc trừ sâu, Lâm bất ngờ từ phía sau dùng tay siết chặt cổ bà T., bà T. vùng vẫy chống cự, sau đó cả hai giằng co qua lại đến khi bà T. không còn khả năng chống cự, Lâm dùng tay siết chặt cổ bà T. kéo vào trong phòng ngủ. Tại đây, Lâm dùng hai tay bóp mạnh vào cổ của bà.

Trong lúc này có 1 người hàng xóm đến mua đồ, sợ bị phát hiện nên Lâm dừng lại đi ra bán, sau đó vào trong phòng thứ hai lấy cái áo treo trên mắc quấn vào cổ bà T. rồi dùng hai tay siết chặt. Lúc này, tiếp tục có người đến mua đồ, Lâm sợ bị phát hiện nên dừng lại và đi ra bán, bán xong Lâm đi vào trong phòng thấy bà T. tỉnh lại nên tiếp tục dùng hai tay bóp cổ bà.

Lúc này, lại tiếp tục có người đến mua đồ, Lâm lại sợ bị phát hiện nên dừng lại đi ra bán, bán xong sợ bà T. tỉnh lại nên Lâm đi vào lấy con gấu bông đem qua phòng thứ hai đè lên mặt bà T. Lúc này, lại có người đến mua đồ, sợ bị phát hiện nên Lâm dừng lại tiếp tục đi ra bán, bán xong lại đi vào phòng tiếp tục dùng gấu bông đè lên mặt bà T. đến khi bà T. tử vong.

Sau khi bà T. tử vong, Lâm uống thuốc trừ cỏ tự tử nhưng không chết, Lâm lấy xe chạy đến Công an xã Long Điền, huyện Đông Hải đầu thủ khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Sau đó, Lâm được đưa đến Trạm y tế xã Long Điền, Trung tâm y tế thị xã Giá Rai và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu và điều trị.

Do trước đó, đại diện gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại gần 420 triệu đồng nên HĐXX xét không yêu cầu bị cáo phải bồi thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết chết người tình bằng gấu bông, người đàn ông lĩnh án 18 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO