Giới thiệu văn hoá và sản vật phương Nam tại Hà Nội

Lan Ngọc 16/12/2020 06:00

Ngày 15/12, Sở NNPTNT Hà Nội phát đi thông cáo báo chí về sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ.

Theo đó, từ ngày 17-21/12/2020, Sở NNPTNT Hà Nội phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức Sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ. Sự kiện được tổ chức tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ).

Trong sự kiện, màn trình diễn “Không gian văn hoá và sản vật phương Nam giữa lòng Hà Nội” là một điểm nhấn hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian sinh cảnh 3D ngập tràn sắc hương đất Việt với muôn loài hoa quả đến từ xứ sở Đồng Tháp Mười, được thỏa thích check in, lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong những ngày cuối năm 2020.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng của các tỉnh Nam Bộ như: Hát đàn ca tài tử; trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa, du lịch sông nước, miệt vườn; nghệ thuật sân vườn, nghệ thuật kết tráp, tạo hình hoa quả phương Nam... được trưng bày và lưu diễn trong thời gian diễn ra sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới thiệu văn hoá và sản vật phương Nam tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO