Giới trẻ Hà Thành nô nức chụp ảnh trước thềm Noel

Lê Khánh 04/12/2022 09:10

Còn hơn 20 ngày nữa là tới Noel, phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại được khoác lên mình một vẻ đẹp rực rỡ sắc màu, thu hút các bạn trẻ đến vui chơi, chụp ảnh.

Những ngày này, trên tuyến phố Hàng Mã bày bán các loại mặt hàng phục vụ giáng sinh (Noel) như quần áo, cây thông, đồ trang trí rực rỡ sắc màu. Giới trẻ không khỏi hứng thú tới đây mua bán, chụp ảnh khiến cả tuyến phố Hàng Mã lúc nào cũng nhộn nhịp, từ sáng tới tận đêm.
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, đồ chơi và đồ trang trí Noel năm nay rất đa dạng, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt bày bán thu hút sự quan tâm của giới trẻ như cây thông, vòng nguyệt quế, ông già Noel, người tuyết,…
Một chủ cửa hàng bán đồ trên phố Hàng Mã cho biết: “Năm nay tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, vì vậy các hộ kinh doanh chúng tôi đã rục rịch nhập hàng bán từ tháng trước để bày bán cho người dân. Tuy nhiên, thời điểm này đa phần chúng tôi bán sỉ, còn bán lẻ thì chỉ “túc tắc”.
Được biết, cây thông Noel được bán với giá từ 200.000 đồng cho đến vài chục triệu đồng tùy kích cỡ và cách trang trí. Vòng nguyệt quế được tiểu thương bán với giá 180 - 300.000 đồng.
Ngoài đồ trang trí nhà cửa thì trang phục lễ hội cũng là mặt hàng được bày bán nhiều ở đây. Trung bình một bộ đồ Noel trẻ em có giá từ 150.000 - 300.000 đồng.
Từ sáng đến tối những ngày này, tuyến phố Hàng Mã luôn đông nghịt các bạn trẻ tới chụp ảnh.
Các bạn trẻ đều diện cho mình một bộ đồ thật rực rỡ sắc màu.
Bạn Thu Thảo trú tại Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: "Cứ mỗi khi Hà Nội sắp đến các dịp lễ lớn, phố Hàng Mã lại lung linh sắc màu, tôi liền tìm đến đây để chụp ảnh khoe với bạn bè".
Không chỉ các bạn trẻ, mà nhưng người lớn tuổi cũng tìm đến con phố này mua sắm những món đồ lung linh để trang trí nhà cửa.
Dòng người càng đông hơn khi con phố này bắt đầu lên đèn.
Những món đồ với đủ loại màu sắc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới trẻ Hà Thành nô nức chụp ảnh trước thềm Noel

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO