Giữ thương hiệu cho du lịch Nha Trang

Văn Nhất 12/04/2017 08:35

Sáng ngày 11/4, đoàn công tác của Quốc hội do ông Phùng Quốc Hiển, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã có buổi làm việc với tỉnh Khánh Hòa về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016, 3 tháng đầu năm 2017 và tiến độ xây dựng Đề án Đặc khu hành chính - kinh tế Bắc Vân Phong.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cho biết, Khánh Hòa là tỉnh có thế mạnh về kinh tế, văn hóa, trình độ dân trí khá cao. Trong những năm qua, tỉnh Khánh Hòa có sự phát kinh tế mạnh mẽ và là tỉnh luôn đi đầu khu vực các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ, tuy tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn.

Phó Chủ tịch Quốc hội chia sẻ, mặc dù, tỉnh còn một số tồn tại, yếu kếm nhưng qua những giải trình tại buổi làm việc thì tỉnh cũng đã đủ khả năng để xử lý, đoàn công tác đồng tình về những giải pháp mà tỉnh đề ra. Khánh Hòa đã khai thác tốt các lợi thế so sánh của mình về công nghiệp, dịch vụ du lịch và thủy sản, nhưng du lịch vẫn là trọng tâm.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cho biết, du lịch Nha Trang đã có thương hiệu, tỉnh cần giữ được thương hiệu đó, vì bây giờ cạnh tranh giữa các vùng, các tỉnh rất gay gắt, nếu không giữ tốt thì Nha Trang sẽ trở thành khu du lịch giá rẻ. Theo Phó Chủ tịch Quốc hội, Khánh Hòa nên phát triển thêm du lịch nông nghiệp, công nghiệp, văn hóa, tiểu thủ công nghiệp…để phục vụ đa dạng hơn cho du khách. Nhưng tránh phát triển quá nóng ảnh hưởng đến môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giữ thương hiệu cho du lịch Nha Trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO