Góc nhìn đa chiều từ nhịp sống kinh tế

P.V 25/08/2021 09:00

Chương trình “Nhịp sống kinh tế” với những thông tin được cập nhật mới nhất hàng ngày với nhiều lĩnh vực về kinh tế - tài chính, cơ chế - chính sách. Bên cạnh đó là góc nhìn đa chiều về những vấn đề nóng của thị trường trong nước và quốc tế. Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Chương trình phát sóng trên kênh Truyền hình Nhân dân (nhandantv.vn) từ thứ 2 đến thứ 5 và thứ 7 hàng tuần lúc 20h25, chương trình tập trung vào những thông tin kinh tế, tài chính, bất động sản đáng chú ý đều được ghi nhận một cách nhanh chóng và chính xác nhất để kịp thời giới thiệu tới hàng triệu khán giả truyền hình.

Bên cạnh đó, chương trình còn định hướng dư luận trước các luồng tin kinh tế trái chiều, đang được dư luận quan tâm, đồng thời, đưa ra cảnh báo các mặt hàng, lĩnh vực bị cấm, bị hạn chế cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đặc biệt năm 2021 một năm biến động về tất cả các ngành nghề do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chính vì thế nên các số của chương trình sẽ tập trung xoay quanh các vấn đề vê tình hình Covid - 19 hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng của chương trình, “Nhịp sống kinh tế” năm 2021 đã điều chỉnh và sắp xếp lại khung giờ phát sóng với mục đích gia tăng thời lượng lên khoảng 8 phút để có thể cập nhật thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn đến khán giả xem truyền hình với 2 phần nội dung:

+ Phần 1: Nhóm các tin tức kinh tế dân sinh trong nước;

+ Phần 2: Nhóm các tin kinh tế, thị trường quốc tế, gắn bó mật thiết với đời sống và có ảnh hưởng đến kinh tế trong nước.

Qua nhiều năm triển khai, đến nay chương trình đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi tối, góp phần làm nên “thương hiệu” cho kênh nhandantv.vn. Năm nay chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều thông tin đa dạng, phong phú, ngày càng nâng tầm về chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Góc nhìn đa chiều từ nhịp sống kinh tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO