Gửi ma túy qua xe khách, 3 người bị bắt giữ

Đình Minh 24/08/2023 19:53

3 người trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy trên xe khách từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ vừa bị Công an bắt giữ.

Ngày 24/8, tin từ Công an huyện Thường Xuân cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa, bắt giữ Lê Hữu Khang (25 tuổi), Lê Văn Hải (28 tuổi) đều ở xã Thọ Thanh và Nguyễn Thị Liễu (34 tuổi, trú phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Tại chỗ, đơn vị thu giữ 215 viên thuốc lắc, hồng phiến, 11 túi ketamin và heroin.

Từ trái qua phải là Nguyễn Thị Liễu, Lê Hữu Khang và Lê Văn Hải.

Trước đó, đơn vị đã phát hiện trên địa bàn xuất hiện có một số người thường xuyên móc nối với khách hàng ở Hà Nội để mua ma túy rồi gửi xe khách về Thường Xuân tiêu thụ.

Vào 16h ngày 21/8, đơn vị đã bắt quả tang Lê Hữu Khang đang cất giấu 1 túi heroin trong xe máy. Mở rộng điều tra, đến 9h ngày 22/8, tại một khu nhà trọ ở Hà Nội, đơn vị đã bắt được Lê Văn Hải, là người mua ma tuý từ Hà Nội để gửi về cho Khang. Khám xét nơi ở của Hải, Công an đã thu giữ 3 túi ketamin.

Đồng thời, đơn vị cũng bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Liễu, là người cầm đầu đường dây trên. Tại nhà Liễu, Công an thu giữ 8 túi ketamin, 215 viên thuốc lắc và hồng phiến.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gửi ma túy qua xe khách, 3 người bị bắt giữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO