Gustavo lập cú đúp đưa CLB Công an Hà Nội lên ngôi đầu bảng V-League 2023

K.Huyền (tổng hợp) 07/08/2023 07:25

Với 3 điểm có được trước nhà ĐKVĐ, CAHN có 34 điểm và trở lại ngôi đầu bảng, hơn chính Hà Nội FC 2 điểm.

Hai đội thi đấu tưng bừng và cống hiến. Nguồn: ANTĐ.

Theo ANTĐ, tối 6/8, CLB Công an Hà Nội có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước đương kim vô địch Hà Nội FC, qua đó leo lên ngôi đầu bảng V-League 2023.

Trận đấu thuộc vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với tư cách là đội chủ nhà, CLB Công an Hà Nội (CAHN) nhập cuộc đầy tự tin và dồn ép đối thủ ngay từ thời điểm nhập cuộc.

Ngay phút 15, từ quả tạt như đặt của Success, Gustavo Henrique có pha bật cao đánh đầu chính xác, đưa đội bóng ngành Công an vươn lên dẫn 1-0.

Phút thứ 16, Gustavo đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Công an Hà Nội. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Gustavo đưa CAHN vươn lên dẫn 1-0. Nguồn: ANTĐ.

Tuy nhiên chỉ 7 phút sau đó, Hà Nội FC đã tìm được bàn gỡ 1-1. Caion chuyền bóng đầy thuận lợi để Jevtovic băng lên bên phải, sút chìm hiểm hóc đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Hai đội tiếp tục chơi giằng co hấp dẫn trước khi hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa. Sang hiệp 2, CAHN vẫn là những người nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn.

Phút 47, Văn Hậu cho thấy đẳng cấp với quả tạt thuận lợi vào vòng cấm, để Gustavo ập vào đệm bóng cận thành tung lưới Tấn Trường, nâng cách biệt lên 2-1. Một cú đúp quá ấn tượng của tiền đạo người Brazil.

Gustavo (phải) lập cú đúp trận này. Nguồn: ANTĐ.

Hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng sau bàn thắng này. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm dù đội bóng áo đỏ có vài tình huống có thể nới rộng cách biệt. 2-1 nghiêng về CLB Công an Hà Nội là kết quả cuối cùng của trận đấu tâm điểm này.

Với 3 điểm có được trước nhà ĐKVĐ, CAHN có 34 điểm và trở lại ngôi đầu bảng, hơn chính Hà Nội FC 2 điểm.

Tâm điểm ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 là trận Derby Thủ đô giữa Công an Hà Nội và Câu lạc bộ Hà Nội. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Ông Philippe Troussier, Huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Việt Nam đến dự khán trận đấu. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Tình huống dứt điểm cận thành của Văn Thanh nhưng không chiến thắng được thủ môn Bùi Tấn Trường bên phía Câu lạc bộ Hà Nội. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Phút thứ 60, tiền vệ Hùng Dũng bị đẩy ngã trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài quyết định không thổi phạt đền cho Câu lạc bộ Hà Nội. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Phút thứ 62, tiền vệ Quang Hải vào sân từ ghế dự bị để thay cho tiền đạo Gustavo. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Hồ Tấn Tài và đồng đội vất vả khi truy cản tiền đạo Caion bên phía Câu lạc bộ Hà Nội. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Phút thứ 71, Văn Quyết bỏ lỡ cơ hội khi đệm bóng đi vọt xà. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
Cú sút của Bùi Hoàng Việt Anh ở phút bù giờ thứ hai là cơ hội cuối cùng của Câu lạc bộ Hà Nội trong trận này. Để thua 1-2, đội bóng áo tím đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gustavo lập cú đúp đưa CLB Công an Hà Nội lên ngôi đầu bảng V-League 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO