Hà Nội: Các trường học quận Ba Đình hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Vũ Mạnh 22/09/2023 11:46

Sáng 22/9, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình (Hà Nội) Đỗ Thị Duy Nhiên cùng đoàn công tác quận Ba Đình đã tới thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại số 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân.

Thay mặt đoàn, bà Đỗ Thị Duy Nhiên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình chia sẻ sâu sắc với sự mất mát, khó khăn của các gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn; đồng thời động viên các gia đình và tập thể cán bộ, lãnh đạo quận Thanh Xuân cố gắng vượt qua khó khăn. Bà Đỗ Thị Duy Nhiên khẳng định, cán bộ, lãnh đạo, nhân dân quận Ba Đình luôn đồng hành, hỗ trợ các gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó (18/9), cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động quận Ba Đình đã dành 1 phút tưởng niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ hỏa hoạn tại phố Khương Hạ. Ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình cho biết, sau lễ chào cờ đầu tuần sáng 18/9, các trường (Mầm non, Tiểu học, THCS) trên địa bàn đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ các nạn nhân chịu ảnh hưởng nặng nề trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân. Các trường học trên địa bàn đã tổ chức quyên góp, ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy. Đồng thời tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn học sinh kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn. Theo thống kê sơ bộ, tính đến trưa 18/9, các trường học của quận Ba Đình đã quyên góp được hơn 1,1 tỷ đồng để ủng hộ các nạn nhân vụ hỏa hoạn.

Quận Ba Đình hỗ trợ người dân trong vụ hỏa hoạn tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân hơn 1,1 tỷ đồng.

Số tiền này đã được MTTQ Việt Nam quận Ba Đình gửi hỗ trợ thông qua MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân cho những người dân bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình.

Đón nhận hỗ trợ từ đoàn công tác, ông Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Thanh Xuân gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của quận Ba Đình. Ông Nguyễn Minh Tiến nhấn mạnh, địa phương sẽ sát sao với các nhiệm vụ công tác tại cơ sở, tiếp tục đồng hành với các gia đình người bị nạn không chỉ trong thời gian này mà còn về lâu dài để người dân ổn định tâm lý, cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Các trường học quận Ba Đình hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO