Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn ở quán bar, cảnh sát dùng máy xúc phá tường chữa cháy

Lê Khánh 17/08/2024 01:10

Khoảng 21h30, lửa bùng phát dữ dội trở lại tại quán bar trên phố Phó Đức Chính (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình).

chay_le_khanh1.jpg
Thông tin ban đầu, tối 16/8, lửa bùng phát từ tầng 2 của quán bar ở số 67 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Quán bar cao 2 tầng, tầng trên lợp mái tôn. Quán đang tạm đóng cửa để sửa chữa.
chay_le_khanh22.jpg
Khoảng 19h, lửa bùng phát mạnh, lan rộng ra xung quanh, khói đen bốc lên cao hàng chục mét khiến nhiều người dân lo lắng.
chay_le_khanh2.jpg
Theo chia sẻ của người dân, vụ cháy có thể bắt nguồn từ việc các công nhân đang sửa chữa bên trong nhà hàng. Do việc sửa chữa, cải tạo có các vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát mạnh, lan rộng ra xung quanh.
chay_le_khanh7.jpg
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã điều khoảng 10 xe chữa cháy, huy động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương thực hiện các phương án chữa cháy, cứu nạn.
chay_le_khanh3.jpg
Đến 21h30 ngọn lửa bùng phát dữ dội trở lại, cảnh sát phải điều máy xúc tới phá tường rào tiếp cận bên trong quán bar trên phố Phó Đức Chính (Hà Nội).
1i5e3bf1h_9lt196.jpg
Ngọn lửa bùng phát dữ dội trở lại từ bên trong nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà.
1i5e3bmkl_9lt196.jpg
Lực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy.
1i5e3bf15_9lt196.jpg
Lực lực cảnh sát vất vả chữa cháy.
1i5e3bf0o_9lt196.jpg
chay_le_khanh10.jpg
Để đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh, UBND phường Trúc Bạch tạm sơ tán người dân từ ngã ba Phó Đức Chính - Ngũ Xã đến khu vực giáp với Trường THCS Mạc Đĩnh Chi đến nơi an toàn. Công tác chữa cháy tiếp tục triển khai.
chay_le_khanh11.jpg
Theo người dân tại hiện trường, vụ cháy đã khiến 3 người bị thương được đưa ra khỏi đám cháy, trong đó một lính cứu hỏa bị thương ở chân, 1 chiến sĩ bị ngạt khói. Khoảng 100 người dân sống xung quanh được hướng dẫn sơ tán vì khói.
chay_le_khanh21.jpg
22h10, lửa đã được khống chế, hiện chỉ còn khói.
1i5e3bmkj_9lt196.jpg
chay_le_khanh6.jpg
Phố Phó Đức Chính có hai làn đường, các phương tiện chữa cháy dễ dàng tiếp cận. Cảnh sát đã phong tỏa hai đầu đường để phục vụ việc chữa cháy.
chay_le_khanh9.jpg
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy lớn ở quán bar, cảnh sát dùng máy xúc phá tường chữa cháy