Hà Nội có mưa rào, trưa và chiều hửng nắng

T. Linh 22/08/2022 06:48

Thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (22/8), khu vực Hà Nội giảm mưa hửng nắng. Miền Trung mưa dông cục bộ vào chiều tối và tối…

Khu vực Hà Nội trưa và chiều nay trời hửng nắng. Ảnh: Lê Khánh.

Hôm nay (22/8), vùng hội tụ gió trên cao hoạt động yếu dần nên các tỉnh phía Đông Bắc Bộ giảm mưa, vùng đồng bằng chỉ còn xuất hiện có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi sáng nay nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ trưa chiều nay trời hửng nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C, vùng núi có nơi dưới 23 độ C, nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Hà Nội sáng nay có mưa rào và dông vài nơi; trưa, chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ sáng nay nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C, có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, tập trung chủ yếu ở phía Tây, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Tây Nguyên hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội có mưa rào, trưa và chiều hửng nắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO