Nằm trong khuôn khổ kích cầu tiêu dùng hàng Việt, tiếp nối các sự kiện trước đó của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội, ngày 26/11, Sở Công thương Hà Nội sẽ khai mạc chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale”.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” năm 2021 sẽ mở 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với các chương trình giảm giá sốc, lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “Càng khuya – Càng giảm” từ 17h ngày 26/11 đến 2h ngày 27/11.
Năm nay, nét mới sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” chính là lễ khai mạc của sự kiện và kết hợp tổ chức sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra từ ngày 26/11-28/11 tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long với mục đích mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn cả trên các phương tiện trực tuyến, các hình thức tiêu dùng thông minh không dùng tiền mặt.
Ngoài ra, trong tháng 12, sự kiện tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 sẽ có nhiều hoạt động: Lễ khai mạc, ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1000 điểm bán hàng và 50 Điểm Vàng là hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại lớn sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm, ngành, hàng dịch vụ trên toàn địa bàn thành phố.
Cùng với các chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Ban tổ chức sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại… theo đúng quy định và chỉ đạo của thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong quý IV và các năm tiếp theo.