Pháp luật

Hà Nội: Khởi tố nam thanh niên cướp giật tài sản của tiểu thương

Văn Thanh 30/03/2024 17:15

Do không có tiền tiêu xài, Lê Văn Hải nảy sinh ý định đến chợ Thạch Đà, xã Thạch Đà, huyện Mê Linh để cướp giật tài sản của các tiểu thương buôn bán trong chợ.

Ngày 30/3, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hải (19 tuổi, trú tại Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội) về tội Cướp giật tài sản.

12-3003.png
Đối tượng Lê Văn Hải. Ảnh CAHN.

Theo điều tra, do không có tiền tiêu xài, Lê Văn Hải nảy sinh ý định đến chợ Thạch Đà, xã Thạch Đà, huyện Mê Linh để cướp giật tài sản của các tiểu thương buôn bán trong chợ.

Khoảng 18h ngày 7/2/2024, khi nhìn thấy trong chợ có ít người qua lại, Hải đã giật 1 tập tiền trên mặt bàn tại gian hàng bán thịt lợn rồi bỏ chạy.

Đến khoảng 20h cùng ngày, đối tượng đã đến Công an huyện Mê Linh để đầu thú hành vi phạm tội của mình và giao nộp lại số tiền 28.500.000 đồng mà Hải đã cướp giật.

Căn cứ vào các tài liệu chứng cứ, ngày 8/2/2024, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Lê Văn Hải về tội Cướp giật tài sản.

Hiện Công an huyện Mê Linh đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Khởi tố nam thanh niên cướp giật tài sản của tiểu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO