Pháp luật

Hà Nội: Kiểm tra quán karaoke không phép, phát hiện nhiều bình 'khí cười'

Văn Thanh 30/01/2024 17:48

Tiến hành kiểm tra một quán karaoke không phép trên địa bàn huyện Đông Anh, cơ quan chức năng phát hiện cơ sở này còn bán "bóng cười" cho khách sử dụng

Ngày 30/1, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Đông Anh đã lập hồ sơ xử lý 1 cơ sở karaoke trên địa bàn huyện hoạt động không phép, bán “bóng cười” cho khách sử dụng.

Cụ thể, khoảng 23h40 ngày 26/1/2024, tổ công tác của Công an huyện Đông Anh tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke tại Tổ 3 thị trấn Đông Anh do anh V. (SN 1990; trú tại Uy Nỗ, Đông Anh) làm chủ cơ sở.

ha-noi-kiem-tra-quan-karaoke-khong-phep-phat-hien-nhieu-binh-khi-cuoi-ddk.png
Bình khí "bóng cười" thu giữ tại quán Karaoke hoạt động không phép. Ảnh: Công an TP Hà Nội.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2/5 phòng đang có khách hát. Đáng chú ý, tại phòng Vip 2 phát hiện có 1 bình kim loại màu xanh là bình khí N2O cùng với bóng bay cao su đã qua sử dụng; tại phòng Vip 7 phát hiện trong phòng có nhiều bóng bay cao su đã qua sử dụng; kiểm tra kho phát hiện có 7 bình kim loại màu xanh nghi là bình khí N2O.

Công an huyện Đông Anh đã lập hồ sơ xử lý cơ sở về các hành vi vi phạm: Không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định; Kinh doanh dịch vụ karaoke khi chưa có các giấy tờ, tài liệu chứng minh bảo đảm các điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với khu vực kinh doanh và kho bảo quản nguyên liệu, hàng hoá theo quy định; Hoạt động kinh doanh ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự khi chưa được cấp hoặc bị thu hồi hoặc đang bị tước giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Kinh doanh dịch vụ karaoke không có giấy phép theo quy định; Sản xuất, kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp mà không có giấy phép sản xuất, kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Kiểm tra quán karaoke không phép, phát hiện nhiều bình 'khí cười'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO