Hà Nội: Làm rõ vụ học sinh vác dao, dây xích sắt đuổi đánh nhau trên sân trường

Minh Thư 01/12/2020 09:30

Cơ quan chức năng và nhà trường đang làm rõ vụ việc nhóm học sinh vác dao và dây xích sắt đuổi đánh nhau trên sân trường THPT Mỹ Đức C.

Một nam sinh có liên quan đến vụ ẩu đả hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
Một nam sinh có liên quan đến vụ ẩu đả hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ học sinh cầm dao đuổi chém nhau trong sân trường gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây, trao đổi với báo chí, ông Trần Xuân Thuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Đức C (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) xác nhận và cho biết, vụ việc xảy ra sáng 26/11.

Ông Thuấn thông tin thêm, nhóm học sinh trên của trường có mâu thuẫn với nhau từ bên ngoài và trước ngày 26/11, nhóm này cũng đã từng đánh nhau bên ngoài trường.

Sau khi nắm bắt được thông tin, sáng ngày 26/11, Trường THPT Mỹ Đức C đã báo công an và mời các học sinh có liên quan lên để làm việc, xác định nguyên nhân và tìm cách hòa giải.

Tuy nhiên, khi đang trong quá trình làm việc thì các em lại tiếp tục đuổi đánh nhau trong sân trường.

Trong đó, có 2 học sinh mang dao và xích sắt đến trường đuổi học sinh khác để đánh.

Nhà trường đang chờ cơ quan công an làm việc với các học sinh, xác định rõ nguyên nhân để đưa ra phương án xử lý và phương án giáo dục

Ông Thuấn cho hay, quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm, học sinh nào sai đâu xử lý đấy và trên tinh thần tìm cách hòa giải giữa các học sinh.

Tuy nhiên, nếu các bên không thống nhất và tiếp tục cố tình tái diễn, trường sẽ đề nghị công an đưa sự việc ra giải quyết bằng luật pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Làm rõ vụ học sinh vác dao, dây xích sắt đuổi đánh nhau trên sân trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO