Hà Nội lắng nghe để điều chỉnh việc trang trí công cộng

A.Anh 20/01/2016 08:12

Tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 19/1, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao Hà Nội Tô Văn Động thừa nhận: Việc trang trí một số điểm trên địa bàn Thủ đô thời gian qua có những hạn chế nhất định, Sở còn lúng túng; sẽ tiếp tục lắng nghe góp ý từ dư luận để điều chỉnh cho phù hợp.

Hà Nội lắng nghe để điều chỉnh việc trang trí công cộng

Không để tình trạng hỗn loạn xảy ra tại lễ hội. (Ảnh: Lễ hội Đền Sóc 2015).

Tương tự, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Trần Xuân Hà cho biết, thành phố nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và đã giao cho ngành văn hóa điều chỉnh với mục đích làm cho Hà Nội thật đẹp trong những ngày vui của đất nước.

Liên quan đến một số hạn chế trong tổ chức lễ hội tại lễ hội Đền Sóc thời gian qua, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Sóc Sơn Đào Văn Sinh cho biết, sẽ tuyệt đối không cho người dân mang gậy vào lễ hội, đồng thời tăng lực lượng bảo vệ, an ninh hỗ trợ để tránh cướp giỏ hoa tre gây phản cảm, bức xúc trong dư luận thời gian qua.

Thông tin tại cuộc giao ban cũng cho biết, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và mừng Xuân Bính Thân, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật chào mừng. Sẽ có một chương trình nghệ thuật đặc biệt diễn ra tại Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, trước của UBND quận Hà Đông và Vườn hoa Thị xã Sơn Tây vào lúc 20h ngày 21/1.

Các chương trình nghệ thuật phục vụ các tầng lớp nhân dân Thủ đô sẽ liên tục diễn ra vào buối tối các ngày 21 và 22/1 tại 30 quận, huyện, thị xã.

Dự kiến ngày bế mạc Đại hội Đảng 28/1 sẽ có những chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Trung tâm Đào tạo vận động viên thể thao thành tích cao Mỹ Đình để chào mừng thành công của Đại hội và rất nhiều chương trình Mừng xuân mới Bính Thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội lắng nghe để điều chỉnh việc trang trí công cộng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO