Hà Nội: Lập kế hoạch biên chế ngành giáo dục

Thuỷ Anh 16/06/2017 08:25

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có công văn yêu cầu lập kế hoạch biên chế ngành giáo dục năm học 2017 - 2018 đối với các đơn vị công lập trực thuộc.

Kế hoạch căn cứ vào Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh được giao; căn cứ các văn bản quy phạm của nhà nước và thành phố về định mức biên chế cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, nhu cầu thực tế của đơn vị trong năm học 2017 - 2018 và những năm tiếp theo.

Các nội dung cần chú ý là báo cáo về tổ chức bộ máy, kết quả sử dụng biên chế năm học 2016 - 2017 và kế hoạch năm học 2017 - 2018.

Đối với THPT, các trường cần báo cáo chính xác tổng số tiết dạy và kiêm nhiệm, số tiết dạy trung bình của 1 giáo viên trên tuần theo từng môn học để làm căn cứ đề xuất biên chế.

Để đảm bảo cơ cấu giáo viên hợp lí, tránh hiện tượng giáo viên ở từng môn học nhiều hơn quy định, các đơn vị chỉ đề nghị tiếp nhận giáo viên ở nơi khác đến hoặc đề nghị tuyển dụng mới khi giáo viên hiện có trong từng môn, dạy quá số tiết theo quy định…

Các nội dung trong bản kế hoạch được hoàn thiện trước 20/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Lập kế hoạch biên chế ngành giáo dục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO