Hà Nội: Người dân đổ về phố Phan Đình Phùng chụp ảnh mùa Thu

Lê Khánh 21/08/2023 15:14

Đường Phan Đình Phùng được mệnh danh là con đường lãng mạn nhất Thủ đô, vào mùa Thu con đường này luôn thu hút rất nhiều người dân tới chụp ảnh.

Phố Phan Đình Phùng (quận Ba Đình, Hà Nội) được biết đến là một trong những con đường rợp bóng mát cây xanh đẹp, lãng mạn nhất khu vực trung tâm Thủ đô.
Cứ mỗi độ mùa thu về, nhiều tia nắng sớm chiếu qua kẽ lá tạo nên bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh mùa Thu Hà Nội.
Bởi vậy, mà ngay đầu Thu, nhiều chị em đã chuẩn bị váy áo đẹp để đến chụp ảnh cùng với còn đường được coi là lãng mạn nhất Thủ đô.
Chị Hà Linh phố Thuỵ Khuê, Tây Hồ chia sẻ, cứ mỗi độ vào Thu con đường này bỗng trở lên đẹp đến lạ lùng. Bởi những tia nắng chiếu qua hàng cây tạo ra những khung hình vô cùng đẹp.
"Do nhà cũng khá ở gần với Phố Phan Đình Phùng nên năm nào tôi cũng đến đây để chụp một bộ ảnh về mùa Thu. Dù năm nào cũng chụp với mùa Thu tại nơi đây. Nhưng mỗi khi đến đây tôi lại cảm thấy choáng ngợp, khi được đắm chìm trong sự mát mẻ đẹp đẽ.
Ở Hà Nội có lẽ mùa Thu là mùa đẹp nhất trong năm, và đây cũng là thời điểm mỗi ngày, đường Phan Đình Phùng thu hút rất đông người dân Thủ đô tới chụp ảnh.
Các loại hoa là phụ kiện không thể thiếu khi chụp ảnh tại nơi đây. Vì vậy, mặt hàng này bán rất đắt hàng tại đường Phan Đình Phùng.
Hình ảnh những thiếu nữ Hà thành xúng xính trong tà áo dài là hình ảnh thường thấy trên con phố đẹp nhất Thủ đô.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Người dân đổ về phố Phan Đình Phùng chụp ảnh mùa Thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO