Hà Nội: Nhiều xe ô tô bất chấp biển cấm ngang nhiên đi lại

Quốc Thanh 24/02/2023 14:38

Mặc dù đường có biển báo cấm theo khung giờ, nhưng nhiều ô tô vẫn bất chấp lưu thông, tiềm ẩn nguy hiểm cho các em học sinh, phụ huynh cũng như người tham gia giao thông.

Trên đoạn đường gần 1 km thuộc thôn Bình Vọng (xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội) nơi có nhiều cơ quan hành chính như UBND xã Văn Bình, trường Mầm non Văn Bình, Tiểu học Văn Bình và Trung học cơ sở Văn Bình.

Để đảm bảo an toàn cho các em học sinh giờ tan trường, biển báo cấm các loại ô tô đi qua khu vực này vào khung giờ 10h - 11h và 16h - 17h được đặt ở trước mỗi ngã ba, ngã tư giao cắt. Ngoài ra, tại đoạn ngã tư giao với Trường Trung học cơ sở Văn Bình, đoạn đường phía sau trường cũng được mở rộng để các phương tiện tránh việc phải di chuyển qua khu vực trường học.

Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân, thời gian qua nhiều ô tô các loại vẫn đi qua đoạn đường trên bất chấp biển cấm.

Ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, khung giờ 16h -17h ngày 23/2, trước cổng trường Mầm non Văn Bình và Tiểu học Văn Bình hàng loạt xe tải, xe con các loại lưu thông tạo nên hình ảnh giao thông hỗn loạn, tiềm ẩn nguy hiểm cho học sinh, phụ huynh cũng như người dân tham gia giao thông.

Rất nhiều xe ô tô đi vào đoạn đường cấm.
Xe tải đi vào khung giờ cấm của đoạn đường.
Giao thông hỗn loạn trước cổng trường tiểu học Văn Bình.
Xe ô tô nối đuôi tránh nhau chiếm hết đường đi của học sinh.
Biển cấm tại đầu các ngả vào.

Trong 1 giờ đồng hồ khung giờ cấm (16h - 17h), rất nhiều ô tô các loại bất chấp lưu thông, tiềm ẩn nguy hiểm cho học sinh, phụ huynh cũng như người tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nhiều xe ô tô bất chấp biển cấm ngang nhiên đi lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO