Hà Nội: Nổ khí gas tại nhà dân, nhiều người bị thương

PV (Tổng hợp) 15/08/2023 12:32

Một vụ nổ khí gas tại số nhà 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội) đã khiến ít nhất 3 người bị thương, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ các nạn nhân.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Vietnamnet.

Theo Báo Tiền Phong, thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15/8, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà số 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội).

Nhiều vật dụng như cửa cuốn, cửa ra vào của các tầng và xe máy bị hất văng ra phía mặt đường. Do ảnh hưởng từ vụ nổ, một số người đang lưu thông trên đường cũng bị thương.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng điều phương tiện cứu hộ cứu nạn cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu các nạn nhân.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định vụ nổ do khí gas, có ít nhất 3 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ nổ: Báo Tiền Phong.

Người dân có mặt ở hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc cho biết: Sau khi nghe tiếng nổ, một số người dân chạy qua ứng cứu thì phát hiện một người nằm bất động trên đường còn 2 người khác tự lao từ trong nhà ra đường trong tình trạng toàn thân bị thương. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Bên cạnh đó, có một cô gái may mắn leo sang nhà hàng xóm thoát nạn; một số người dân đi đường bị mảnh kính văng vào người làm bị thương.

Hiện, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nổ khí gas tại nhà dân, nhiều người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO