Xã hội

Hà Nội sáng sớm có sương mù, mưa nhỏ rải rác

P.Vân 16/01/2024 08:02

Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, mưa nhỏ và sương mù nhẹ rải rác vào sáng sớm; trưa và chiều có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 24 độ.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 16/1, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Trong ngày, toàn miền có mưa nhiều nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào và có nơi có giông.

Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng và đêm trời rét. Mức nhiệt cao nhất những khu vực này không nơi nào quá 24 độ.

Khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi cũng có mưa, mưa rào rải rác. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Còn Đà Nẵng - Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Tây Nguyên, Nam Bộ duy trì trạng thái nắng nóng đặc trưng của mùa khô, đêm khả năng có mưa rào vài nơi. Mức nhiệt Nam Bộ vẫn cao, có nơi trên 33 độ. Các tỉnh, thành Tây Nguyên trời dịu hơn, thấp nhất 15, cao nhất 30 độ.

Dự báo chi tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ, có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi; riêng vùng núi có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-24 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: Nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa-Nghệ An) sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió nhẹ.Sáng và đêm trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, có nơi trên 21 độ. Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, phía Nam có nơi trên 26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, riêng Ninh Thuận-Bình Thuận 29-32 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội sáng sớm có sương mù, mưa nhỏ rải rác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO