Hà Nội thông tin về buổi biểu diễn của BlackPink

Việt Thắng 30/06/2023 16:42

Sở Văn hoá thể thao Hà Nội đã nhận được hồ sơ xin cấp phép một cửa của ban nhạc BlackPink.

Chiều 30/6, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. Phiên họp được kết nối tới 30 điểm cầu tại Hà Nội.

Tại buổi họp báo, trả lời về việc nhóm nhạc BlackPink của Hàn Quốc sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào cuối tháng 7, bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó giám đốc Sở Văn hoá thể thao Hà Nội cho biết, sáng 27/6, Sở Văn hoá thể thao Hà Nội đã nhận được hồ sơ xin cấp phép một cửa của ban nhạc BlackPink. Đây là ban nhạc Kpop rất nổi tiếng của Hàn Quốc đã lưu diễn ở khắp thế giới, và muốn về Thủ đô Hà Nội biểu diễn.

“Hà Nội chỉ là địa điểm để đón. Chúng tôi đã tiếp nhận hồ sơ một cửa, đã kiểm tra các thủ tục hành chính thì đều đẩy đủ theo quy định, hợp lệ”-bà Hoa nói.

Thông tin thêm, bà Hoa cho hay: Sau khi nhận hồ sơ, Sở đã có văn bản xin ý kiến Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phụ trách lĩnh vực văn hoá. Đơn vị tổ chức đã có văn bản cam kết về phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, cứu hộ cứu nạn. Sở đã xin ý kiến Phó Chủ tịch chỉ đạo các sở ngành có liên quan như: y tế; công an; quận Nam Từ Liêm nơi diễn ra sự kiện là sân vận động Mỹ Đình, không gian ngoài trời. Thời gian diễn ra 29 và 30/7.

Bà Hoa cũng cho biết, hiện đã chuẩn bị tất cả các nội dung và đã sẵn sàng. Trong thời gian xin ý kiến, Sở đã chủ động ký văn bản gửi quận Nam Từ Liêm, Công an Nam Từ Liêm và Công an TP Hà Nội xin đảm bảo an ninh trật tự. Trong nội dung của ban nhạc này đến thời điểm này các bài hát của họ đã phổ biến rộng rãi và không có gì vi phạm theo Nghị định 144 của Chính phủ về công tác tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Trả lời thêm, Chánh văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Văn phòng UBND TP Hà Nội đã nhận được đề nghị của Sở Văn hoá thể thao Hà Nội. Hiện nay đang trình lãnh đạo, dự kiến chiều nay (30/6) hoặc sáng 1/7 sẽ có văn bản chính thức trả lời về nội dung này.

Được biết, trước đó trưa 26/6 poster “Born Pink world tour Hanoi” được đăng lên trang web và các nền tảng mạng của BlackPink. Địa điểm là sân Mỹ Đình, thời gian là ngày 29 và 30/7. Hai đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của BlackPink nhằm quảng bá cho album cùng tên. Sự kiện do Công ty YG tổ chức, Live Nation hợp tác quảng bá.

Tin tức này ngay lập tức gây sốt cho cộng đồng hâm mộ BlackPink và Kpop tại Việt Nam. Các fanpage của nhóm và các trang cộng đồng về Kpop đồng loạt đăng tải tin này, nhận về lượng tương tác rất lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội thông tin về buổi biểu diễn của BlackPink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO