Hà Nội: Vừa hoạt động trở lại, Trung tâm đăng kiểm lại ùn ứ

Lê Khánh 10/03/2023 16:10

Khoảng 9h15 sáng 10/3, hai trung tâm đăng kiểm 2903S (số 3 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm) và 2914D (cụm công nghiệp Thanh Oai) ở Hà Nội chính thức mở cửa trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động để điều tra.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, hôm nay (10/3), sẽ mở lại 2 trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội gồm 2903S (số 3 Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm) và 2914D (cụm công nghiệp Thanh Oai, Bích Hoà, Thanh Oai) sau một thời gian tạm dừng hoạt động phục vụ công tác điều tra.
Theo đó, ngay từ sáng sớm, hàng chục người dân đến trước cửa trung tâm đăng kiểm 2903S xếp hàng chờ đợi.
Suốt 5 tiếng chờ tới lượt đăng kiểm, nhiều tài xế tỏ ra mệt mỏi.
Anh Nguyễn Long trú tại Lê Văn Lương, Hà Nội chia sẻ, từ 27/2 anh đã đi đến nhiều tỉnh để đăng kiểm xe nhưng đến nay vẫn chưa thể đăng kiểm. Ngay sau khi nghe tin trung tâm đăng kiểm 2903s mở cửa hoạt động trở lại anh liền tìm đến để chờ đợi.
"Để việc đăng kiểm diễn ra nhanh chóng tôi đã đi bảo dưỡng, kiểm tra lại xe từ ngày 26/2. Song, từ đó đến nay tôi đã đi đến 5 trung tâm đăng kiểm khác nhau nhưng đều rất đông và chưa thể đăng kiểm xe. Nốt ngày mai xe tôi chính thức hết đăng kiểm tôi rất lo lắng bởi nếu xe tham gia giao thông sẽ bị CSGT xử phạt rất nặng", anh Long tâm sự.
Nghe tin sáng 10/3 trung tâm đăng kiểm 2903S hoạt động trở lại, ngay từ 9h tối (9/3) một tài xế đã ngay lập tức di chuyển đến với hi vọng đăng kiểm được xe.
Do lượng xe đến đăng kiểm rất lớn, tài xế được phát phiếu hẹn chờ đến ngày xe được đăng kiểm.
Nhân sự được huy động để vận hành lại 2 trung tâm đăng kiểm trên đến từ nhóm đăng kiểm viên tại chỗ của đơn vị đăng kiểm (không bị tạm giam), đồng thời, Cục Đăng kiểm Việt Nam hỗ trợ điều động thêm nhân lực từ các trung tâm đăng kiểm khác về.
Đăng kiểm viên làm việc không ngừng nghỉ.
Tuy nhiên, dù đã hoạt động hết công xuất nhưng tình trạng ùn tắc đăng kiểm vẫn diễn ra.
Đăng kiểm viên đo kích thước thùng xe tải.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Vừa hoạt động trở lại, Trung tâm đăng kiểm lại ùn ứ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO