Hà Nội: Xét xử gã đàn ông khiếm thị nhiều lần xâm hại cháu gái của vợ

Văn Thanh 26/09/2023 17:53

Lợi dụng lúc chị vợ và vợ đang làm việc tại cơ sở tẩm quất người mù, gã đàn ông khiếm thị đã nhiều lần xâm hại cháu gái của vợ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Ngày 26/9, TAND TP Hà Nội xét xử bị cáo Phạm Quang Hiển (SN 1983, trú tại huyện Phú Xuân, TP Hà Nội) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ bản án, Hiển và chị Tô Thị Th. (SN 1990) kết hôn vào năm 2017, cả hai đều là người khiếm thị.

Năm 2017, vợ chồng bị cáo Hiển mở cơ sở kinh doanh tẩm quất người mù tại nhà. Khi đó, chị Tô Thị L. (SN 1984, chị gái của chị Th.) cùng hai con gái là cháu H. (SN 2004) và cháu M. (SN 2010) đều chung sống tại cơ sở kinh doanh tẩm quất của vợ chồng bị cáo.

Quá trình sống chung, lợi dụng khi chị Th. và chị gái L. bận tẩm quất cho khách ở dưới tầng 1 hoặc đi vắng và sự thiếu hiểu biết của cháu M., bị cáo đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ với cháu bé.

Lần thứ nhất, bị cáo thực hiện hành vi xâm hại khi cháu M chưa đủ 11 tuổi, lần thứ hai cháu M mới 12 tuổi 4 tháng.

Ngày 19/7/2022, khi bị cáo xâm hại nạn nhân thì bị mẹ cháu bé bắt gặp. Ban đầu, Hiển không thừa nhận hành vi xâm hại đối với cháu bé. Sau đó, chị L. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Bị cáo Hiển bị cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tại cơ quan điều tra, bị cáo thừa nhận đã 3 lần xâm hại bé gái.

Sau khi xem xét toàn bộ tình tiết vụ án, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Phạm Quang Hiển mức án 9 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Xét xử gã đàn ông khiếm thị nhiều lần xâm hại cháu gái của vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO