Hà Tĩnh đạt giải Nhất Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV khu vực miền Bắc

Đông Bắc 15/09/2023 19:03

Chiều ngày 15/9, Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV khu vực miền Bắc đã kết thúc thành công tốt đẹp sau 2 ngày tranh tài của 26 đội. Kết quả giải Nhất thuộc về đội thi của tỉnh Hà Tĩnh.

Lễ bế mạc diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp với sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Phối hợp PBGDPL Trung ương, Thứ trưởng Bộ Tư pháp và bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, cùng các lãnh đạo và khách mời trung ương và địa phương.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Phan Hồng Nguyên, Phó Cục trưởng Cục PBGDPL (Bộ Tư pháp), Trưởng Ban giám khảo chúc mừng Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, Phó Cục trưởng Cục PBGDPL Phan Hồng Nguyên cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phối hợp chặt chẽ với các lực lượng và hệ thống chính trị, để đảm bảo an ninh và ổn định trên địa bàn, đặc biệt trong việc phát hiện và xử lý mọi nguy cơ xung đột và khuyến khích các hòa giải viên tham gia vào công tác phổ biến giáo dục pháp luật, nhằm bảo vệ tinh thần đoàn kết trong xóm làng, địa phương và dân tộc.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tặng hoa và trao giải cho các đội thi đạt giải.

Giải Nhất Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV khu vực miền Bắc thuộc về đội thi của tỉnh Hà Tĩnh. Đồng giải Nhì thuộc về đội thi của tỉnh Vĩnh Phúc và TP Hà Nội. Đội thi của TP Hải Phòng, tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Ninh Bình dành giải Ba chung cuộc. Các đội thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ tiếp tục tham gia Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc dự kiến tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào tháng 11/2023.

Ngoài ra, BTC Hội thi còn trao 8 giải Khuyến khích và các giải phụ dành cho đội thi Phong cách; Kiến thức pháp luật tốt; Có kinh nghiệm hay trong công tác hòa giải ở cơ sở; Hòa giải khéo;… Đặc biệt có 3 hòa giải viên đạt giải phụ là hòa giải viên là cán bộ mặt trận cơ sở xuất sắc nhất Bùi Nguyên Lượng (Đội thi của tỉnh Sơn La); hòa giải viên cao tuổi nhất Phạm Ngọc Toản (Đội thi của tỉnh Sơn La) và hòa giải viên trẻ tuổi nhất Hà Thùy Trang (Đội thi của tỉnh Lạng Sơn).

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đại diện các đội thi.

Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV khu vực miền Bắc đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đáng nhớ. Hội thi đã minh chứng cho hy vọng rằng công tác hòa giải sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, góp phần xây dựng một xã hội hòa bình và đoàn kết hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh đạt giải Nhất Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV khu vực miền Bắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO