Hà Tĩnh: Khống chế thành công đám cháy trong đêm

Cẩm Kỳ 21/09/2023 12:46

Trong đêm, một đám cháy tại nhà chứa rơm đã bao trùm nhà chứa thức ăn gia súc và bắt đầu cháy lan sang các nhà ở xung quanh.

Ngày 21/9, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Hà Tĩnh, đơn vị vừa khống chế thành công và kịp thời ngăn ngừa đám cháy lây lan tại khu vực nhà rơm của một hộ dân trên địa bàn huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Theo đó, khoảng gần 20h ngày 20/9, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ nhà kho chứa rơm và nuôi gia súc của gia đình chị Chu Thị Sáng (33 tuổi, trú tại thôn Ngọc Lâm, xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ).

Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, tránh lây lan sang các hộ dân liền kề.

Phát hiện đám cháy lan ra ngày càng lớn nên người dân tri hô để các thành viên trong gia đình thoát ra ngoài, đồng thời trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Hà Tĩnh đã huy động xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đội PCCC&CNCH khu vực Hồng Lĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lúc này, đám cháy đã bao trùm nhà chứa thức ăn gia súc và bắt đầu cháy lan sang các nhà ở xung quanh. Sau hơn 30 phút, đám cháy được lực lượng chữa cháy khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ nhà chứa rơm bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may đám cháy không lây lan sang 3 hộ nhà dân liền kề.

Hiện, nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Khống chế thành công đám cháy trong đêm