Hà Tĩnh: Ngày hội ở Nam Hà

Hạnh Nguyên 13/11/2020 21:53

Chiều 13/11, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng đã tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ dân phố 5, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh; phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh và đại diện 196 hộ dân Tổ dân phố 5, phường Nam Hà.

Chia sẻ niềm vui được tham dự Ngày hội cùng bà con nhân dân tổ dân phố 5, ông Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh, hàng năm đến dịp 18/11, toàn thể nhân dân náo nức hưởng ứng Ngày hội Đại đoàn kết và đây cũng là dịp để lãnh đạo Đảng về sát dân, nghe dân nói, hiểu dân hơn.

Ông Nguyễn Xuân Thắng cùng đoàn công tác và các đơn vị tài trợ đã trao tặng tỉnh Hà Tĩnh 800 triệu đồng và 500 tấn xi măng.

Biểu dương những thành tựu mà tổ dân phố 5 đã đạt được trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng cho rằng, để có được điều này là nỗ lực không ngừng nghỉ của nhân dân và cán bộ Mặt trận cơ sở trong việc phát huy, khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Năm 2020 là một năm khó khăn đặc biệt với 2 làn sóng dịch bệnh Covid-19 và các tỉnh miền Trung phải liên tiếp đối mặt với các trận bão lũ. Tuy nhiên, bằng sức mạnh và tinh thần đoàn kết, nhân dân ta đã từng bước vượt qua.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ông Nguyễn Xuân Thắng biểu dương những kết quả đạt được của tổ dân phố 5 trong thời gian qua và mong rằng "trong giai đoạn sắp tới, bà con sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp”.

Đại diện UBTƯ MTTQ Việt Nam tặng quà cho 5 gia đình tiêu biểu tích cực tham gia các cuộc vân động, phong trào thi đua yêu nước.

Nhân dịp này, để hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh khắc phục khó khăn sau lũ lụt, ông Nguyễn Xuân Thắng cùng đoàn công tác và các đơn vị tài trợ đã trao tặng tỉnh Hà Tĩnh 800 triệu đồng và 500 tấn xi măng.

Đồng thời, ông Nguyễn Xuân Thắng và đoàn công tác của Trung ương, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng quà chúc mừng khu dân cư và đại diện 5 gia đình tiêu biểu tích cực tham gia thực hiện các cuộc vân động, phong trào thi đua yêu nước và trao 100 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, chịu ảnh hưởng lũ lụt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Ngày hội ở Nam Hà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO