Hà Tĩnh: Ngày thi đầu tiên có 25 thí sinh bỏ thi

Hạnh Nguyên 01/07/2015 18:53

Ngày thi đầu tiên Hà Tĩnh có 15 em vắng mặt trong tổng số 19.665 em học sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2015. Các thí sinh đã “vượt cạn” thành công hai môn thi bắt bược Toán và Ngoại ngữ.

Hà Tĩnh: Ngày thi đầu tiên có 25 thí sinh bỏ thi

Các thí sinh tỏ ra khá mệt mỏi sau khi miệt mài làm bài dưới cái nắng gay gắt

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần chủ động phối hợp của các ngành liên quan nên mọi công tác đảm bảo an ninh trật tự, bố trí lực lượng y bác sỹ, chuẩn bị thuốc men và các điều kiện khác cho kỳ thi đều được đảm bảo. Ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Tuy nhiên, các thí sinh lại tỏ ra khá mệt sau một ngày miệt mài làm bài dưới cái nóng gay gắt. Các thí sinh ở Hà Tĩnh đã hoàn thành bài thi 2 môn mà không có thí sinh nào vi phạm quy chế. Tuy nhiên theo nhận định của các em thì đề thi năm nay hơi khó nên nhiều em không thể làm hết bài, đặc biệt là môn Ngoại ngữ.

Hà Tĩnh: Ngày thi đầu tiên có 25 thí sinh bỏ thi - 1

Theo nhận định của các thí sinh môn Ngoại ngữ hơi dài và khó

Em Nguyễn Thị Vân (học sinh trường THPT Thành Sen) cho biết: “Môn Toán thì em còn làm được đỡ hơn, dư thời gian khoảng 20 phút nhưng môn Ngoại ngữ thì dài và hơi khó nên em làm không hết”.

Sau khi xem đề thi, một giáo viên Tiếng Anh có mặt tại điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng nhận định: “Đề thi môn Tiếng Anh khá dài, nếu em nào học lực khá chỉ đạt được khoảng 6-7 điểm”.

Sau khi thi xong, việc niêm phong, cất giữ đề thi thừa đã được các hội đồng thi thực hiện theo đúng quy chế của Bộ GD&ĐT.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Ngày thi đầu tiên có 25 thí sinh bỏ thi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO