Hà Tĩnh: Sửa đường không đặt biển báo khiến nhiều người gặp tai nạn

Hạnh Nguyên 31/12/2019 08:00

Chiều 30/12, ông Nguyễn Anh Ngọc, Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, chỉ trong vòng 2 tuần trở lại đây đã có ít nhất 3 người dân của địa phương gặp tai nạn khi qua đoạn đường dài khoảng 10m trên QL 12C, đoạn gần cầu Rào Trổ.

Cụ thể, theo ông Ngọc, tối 27/12, khi điều khiển xe máy đi qua đoạn đường bị cày xới nham nhở để sửa chữa trên QL12C đoạn gần mố cầu Rào Trổ xã Kỳ Sơn, anh Nguyễn Văn Chiến (22 tuổi, trú thôn Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn) bất ngờ bị ngã dập đầu xuống đường.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu, sau đó chuyển ra Hà Nội điều trị. Tuy nhiên do bị chấn thương nghiêm trọng nên Nguyễn Văn Chiến không qua khỏi và đã tử vong vào ngày 29/12.

Ngoài ra, ở đoạn đường này trước đó còn có 2 người dân khác bị ngã phải đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Đó là chị Nguyễn Thị Mơ (45 tuổi) và ông Đặng Văn Túy (62 tuổi, đều trú tại thôn Sơn Trung 1).

Theo Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn, nguyên nhân là do đơn vị thi công (chưa rõ đơn vị nào) dùng máy cào xới mặt đường để sửa chữa nhưng không đặt các biển cảnh báo nên khi đi qua người dân không biết để phòng tránh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Sửa đường không đặt biển báo khiến nhiều người gặp tai nạn