Hà Tĩnh: Yêu cầu làm rõ nội dung báo Đại Đoàn Kết phản ánh

Hạnh Nguyên 29/05/2017 18:33

Sở TN&MT tỉnh Hà Tĩnh có văn bản gửi UBND huyện Lộc Hà yêu cầu kiểm tra, báo cáo nội dung báo Đại Đoàn Kết phản ánh trong bài “Nhùng nhằng việc cấp đất cho cán bộ công chức” đăng ngày 15/5.

Vùng đất quy hoạch cấp đất ở cho cán bộ, công chức, viên chức huyện Lộc Hà
đợt 3 đang được người dân sản xuất lạc.

Ngày 29/5, thông tin với PV Đại Đoàn Kết, ông Võ Tá Đinh, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Sau khi nhận được phản ánh của báo Đại Đoàn Kết qua bài “Nhùng nhằng việc cấp đất cho cán bộ công chức”, ngày 23/5, Sở TN&MT có văn bản số 1421/STNMT-TTr gửi UBND huyện Lộc Hà yêu cầu kiểm tra, báo cáo nội dung báo Đại Đoàn Kết phản ánh.

Trong đó, "yêu cầu Sở TN&MT đề nghị UBND huyện Lộc Hà chỉ đạo Phòng TN&MT huyện và các phòng ban liên quan tổ chức kiểm tra và có báo cáo kết quả các đợt cấp đất đã xử lý và chưa xử lý, về đối tượng, mức thu và hướng xử lý trong thời gian tới. Báo cáo gửi về sở trước ngày 10/6/2017 để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh”- nội dung công văn nêu.

“Trước hết, Sở TN&MT giao cho huyện Lộc Hà tự kiểm tra, trường hợp huyện kiểm tra và chưa làm rõ vấn đề này, sở sẽ tiếp tục yêu cầu kiểm tra hoặc trực tiếp kiểm tra xem huyện báo cáo như vậy có đúng hay không theo nội dung thông tin báo đã phản ánh”, ông Lê Nam Sơn, Chánh thanh tra Sở TN&MT Hà Tĩnh cho biết thêm.

Liên quan đến vấn đề này, PV đã liên hệ với ông Lê Trung Phước, Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà, ông Phước thông tin, hiện nay huyện đang tập trung xử lý công tác đền bù sự cố môi trường biển, sau 30/5, huyện sẽ xử lý những vấn đề báo nêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Yêu cầu làm rõ nội dung báo Đại Đoàn Kết phản ánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO