Haaland lập cú đúp, Man City chiến thắng ngày mở màn Ngoại hạng Anh

PV (Tổng hợp) 12/08/2023 07:04

Erling Haaland ghi cú đúp giúp Man City có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Burnley trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Erling Haaland ghi cú đúp giúp Man City có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Burnley. Ảnh: Getty.

Theo Dân Trí, trong trận đấu rạng sáng 12/8, đương kim vô địch Man City đã có được phong độ tuyệt vời ngay ở vòng đầu tiên tại Premier League 2023-24. Đội bóng của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đội bóng mới lên hạng Burnley.

Trong ba bàn thắng của Man City, Erling Haaland góp hai bàn, bàn còn lại được ghi bởi Rodri. Với hai bàn thắng ngay ở vòng đấu đầu tiên, Haaland đã xóa tan những nghi ngờ về phong độ của anh ở giai đoạn trước mùa giải. Tiền đạo người Na Uy chắc chắn vẫn là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày Vàng.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024, Man City đến làm khách trên sân của Burnley. Trước đối thủ yếu hơn nhiều, đội ĐKVĐ dễ dàng áp đảo và sớm có bàn mở tỷ số.

Phút thứ 4, Rodri thực hiện cú đánh đầu chiến thuật để Haaland dứt điểm một chạm bằng chân trái, tung lưới đội chủ nhà. Phút 17, De Bruyne đá phạt để Rodri thoát xuống đánh đầu ở khu vực đầu vòng cấm địa, thủ thành Trafford kịp bay người đẩy pha dứt điểm của đối phương.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Phút 36, Julian Alvarez chuyền bóng cho Haaland ở trong vòng cấm địa, tiền đạo người Na Uy cứa lòng chân trái đưa bóng dội xà ngang, đi vào lưới. Một pha dứt điểm mẫu mực của Haaland đã nâng tỷ số lên 2-0.

Man City có một vài cơ hội phản công tốt song cũng đã không thể tận dụng. Phút 75, xuất phát từ pha đá phạt của đội khách, Burnley không thể phá bóng ra xa và Rodri đã chớp thời cơ dứt điểm ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-0.

Nỗ lực của Burnley chỉ là con số không, đội bóng của Vincent Kompany đã kết thúc trận đấu với chỉ 10 người do Anass Zaroury phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ 4 sau khi trọng tài dùng VAR xem pha phạm lỗi của cầu thủ này với Kyle Walker.

Có được ba điểm từ trận đấu sớm, Man City trở lại ngôi đầu bảng quen thuộc, còn Burnley tụt xuống cuối bảng.

Haaland tỏa sáng trong trận đấu. Ảnh: Reuters.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Haaland lập cú đúp, Man City chiến thắng ngày mở màn Ngoại hạng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO