Thông tin doanh nghiệp

HABECO đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu

PV 21/12/2023 14:56

Dự kiến đầu năm 2024, HABECO sẽ chính thức xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Hoa Kỳ - một trong những thị trường tiềm năng và khó tính nhất thế giới.

436-202312211402191.jpg



Trong tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, HABECO luôn đặt mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu là một trong những trọng tâm phát triển, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của HABECO trên trường quốc tế. Với bề dày lịch sử 65 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã được phân phối rộng rãi tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật, Nga, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Anh, Australia... qua đó quảng bá hình ảnh nét văn hoá ẩm thực đến với bạn bè năm châu.


Hoa Kỳ được xem là thị trường xuất khẩu trọng điểm của HABECO với nhiều tiềm năng và dư địa phát triển. Tuy nhiên đây cũng là thị trường rất khó tính với nhiều tiêu chuẩn khắt khe để sản phẩm được phê duyệt xuất khẩu cũng như để duy trì hiện diện.


Những nỗ lực của HABECO để chinh phục thị trường Hoa Kỳ sẽ là tiền đề để HABECO tiếp tục “cắm cờ” tại nhiều thị trường xuất khẩu.

HABECO luôn tìm kiếm các cơ hội để mở rộng thị trường, gặp gỡ các đối tác tiềm năng, qua đó mở rộng thị trường xuất khẩu, có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh mới thông qua các sự kiện, triển lãm thương hiệu Việt trong và ngoài nước.

Cùng với đó HABECO cũng tích cực tham gia các hội thảo, diễn đàn, các hoạt động kết nối giao thương mà qua đó không chỉ giúp thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường quan trọng mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu bia của người Việt Nam vươn xa trên thị trường toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HABECO đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO