Hải Dương: Hai mẹ con tử vong khi đang điều trị Covid-19 tại trung tâm y tế

Tâm Lê 31/03/2022 10:45

Thi thể hai mẹ con nữ bệnh nhân đang điều trị Covid-19 được phát hiện tại Trung tâm y tế TP Chí Linh trong căn phòng khóa cửa, bên cạnh có một con dao nhọn.

Sáng 31/3, ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết, bệnh viện vừa phát hiện hai mẹ con nữ bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tử vong trong căn phòng khóa trái cửa, bên cạnh có một con dao nhọn.

Theo đó, tối ngày 30/3, bác sĩ kíp trực tại trung tâm báo cáo có bệnh nhân tự tử. Nữ bệnh nhân được xác định là Vy Thị Ngọc B. (43 tuổi) cùng con trai 2 tuổi tử vong trong một căn phòng.

Trung tâm Y tế TP Chí Linh, nơi phát hiện hai mẹ con tử vong.

Ông Lân cho biết, ngày 28/2, bé trai sốt trên 40 độ C nên hai mẹ con họ được chuyển vào khu điều trị F0 của trung tâm y tế nhưng ở thể nhẹ. Hai mẹ con này mắc Covid-19 không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi mất đang dần ổn định. Đến tối ngày 30/3 thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân sinh hoạt bình thường, chỉ có cháu bé bị sốt cao. Các bệnh nhân sống cùng cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường. Thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP Chí Linh đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Hai mẹ con tử vong khi đang điều trị Covid-19 tại trung tâm y tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO