Hải Phòng: Khởi tố khách mua vàng ‘quên’ trả tiền

Đông Bắc 22/09/2023 18:40

Lợi dụng lúc chủ tiệm vàng không để ý, Đỗ Thị Kim Loan đã mang theo dây chuyền và lắc tay vàng lẳng lặng “chuồn” đi mà không trả tiền.

Ngày 22/9, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Kim Loan (22 tuổi, ở xã An Lư, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 12/8, Đỗ Thị Kim Loan được bạn điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda AirBlade BKS: 15G 1-535.04 đến tiệm vàng Hải Lý (thôn Đầu cầu, xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên) do chị Đinh Thị T. (33 tuổi) làm chủ.

Tại đây, Loan một mình đi vào trong cửa hàng gặp chị T. và hỏi mua 1 dây chuyền vàng 9999 (mặt dây chuyền có gắn đá, khối lượng 6 chỉ) và 1 lắc đeo tay vàng 9999 (khối lượng 3 chỉ). Sau đó, Loan tự đeo dây chuyền vào cổ mình và nhờ chị T. đeo lắc vào tay cho Loan.

Lúc này, tiệm vàng Hải Lý có thêm khách đến mua hàng nên chị T. đi sang quầy bán hàng để tư vấn cho khách. Lợi dụng lúc chị T. không để ý, Loan đã mang dây chuyền và lắc tay vàng lẳng lặng “chuồn” khỏi cửa hàng mà không trả tiền.

Sau khi ra ngoài, Loan giục bạn chở đến cửa hàng vàng bạc Hiền Lân (thôn Đường 10, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên) và bán số vàng đã chiếm đoạt được với số tiền 48,8 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Khởi tố khách mua vàng ‘quên’ trả tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO